Bộ ảnh cưới ‘Nắng vàng trên cỏ xanh’ lãng mạn của cặp đôi Hà thành

Giáo dụcThứ Hai, 05/10/2015 07:28:00 +07:00

Bộ ảnh cưới của cặp đôi Linh Nga – Tuấn Anh được thực hiện tại vườn Quốc gia Ba Vì (Hà Nội) khiến người xem thích thú với “nắng vàng trên cỏ xanh”.

(VTC News) - Bộ ảnh cưới của cặp đôi Linh Nga – Tuấn Anh được thực hiện tại vườn Quốc gia Ba Vì (Hà Nội) khiến người xem thích thú với “nắng vàng trên cỏ xanh”.

Trong đó, cô dâu chú rể đã xây dựng ý tưởng về bộ ảnh cưới theo diễn biến của một câu chuyện tình lãng mạn, công phu trong việc chuẩn bị trang phục phù hợp với từng bối cảnh khác nhau. Chính sự kỳ công này đã khiến bộ ảnh cưới "Nắng vàng trên cỏ xanh" trở nên thật đặc biệt.
Bộ ảnh lãng mạn của cặp đôi Hà Thành với ý tưởng Nắng vàng trên cỏ xanh
Bộ ảnh lãng mạn của cặp đôi Hà Thành với ý tưởng "Nắng vàng trên cỏ xanh" 
 
 
 
 
Theo chia sẻ của ekip, cặp đôi Hà thành Linh Nga – Tuấn Anh đã khá vất vả khi phải khoác trên mình những bộ trang phục dày cộp giữa cái nắng oi ả của Hà Nội, để có thể hoàn thành những bức ảnh cưới "nắng vàng trên cỏ xanh" đúng như mong muốn.

Giữa sự bao la của đất trời, không gian thoáng đãng giữa thảm cỏ và những hàng cây xanh mát trong khu vực vườn quốc gia Ba Vì, tình yêu của cả hai dường như được tô điểm, trở nên tràn đầy sức sống.
 
 
 

“Một trong những bối cảnh tôi ưng ý nhất đó là khi cô dâu chú rể cùng tình tứ trên thảm cỏ xanh mướt, đúng lúc nắng chiều vàng ươm đổ xuống. Hình ảnh mộc mạc nhưng rất tình, bởi chính sự tự nhiên của cả hai người khi bên nhau”, nhiếp ảnh gia Hải Lê Cao chia sẻ.

Hoàng Anh
Ảnh: HaiLeCao Photography
Bình luận
vtcnews.vn