Bộ ảnh cưới lãng mạn cover phong cách xưa của cặp đôi Hà thành

Giáo dụcThứ Năm, 28/04/2016 04:18:00 +07:00

“Dung dị, nhẹ nhàng, kín đáo nhưng vẫn toát lên trọn vẹn vẻ đẹp của những cặp đôi trai gái Việt, đó là những gì mà người xem có thể thấy rõ.

(VTC News) - Dung dị, nhẹ nhàng, kín đáo nhưng vẫn toát lên trọn vẹn vẻ đẹp của cặp đôi Hà thành trong ngày hạnh phúc nhất cuộc đời.

Qua thời gian với những sự thay đổi về thẩm mỹ, phong cách thời trang cùng những xu hướng hiện đại, ngoại hình của người Việt giờ đã được "nâng tầm" thêm nhiều lần.
Ảnh cưới phong cách xưa
 

Tuy vậy, không cần cầu kỳ với nhiều lớp trang điểm, những người con gái ở thập niên 60 vẫn toát lên được vẻ đẹp đậm chất Á Đông.

Họ nhẹ nhàng, kín đáo nhưng vẫn khiến những người xung quanh phải ngước mắt nhìn theo và cho đến tận bây giờ, vẻ đẹp ấy vẫn nhận được rất nhiều lời tán thưởng.
 
 

"Trong mỗi người Hà Nội đẹp một cách riêng, Nhưng Hà Nội với tôi là một Hà Nội cổ kính trầm lặng. Trong mỗi bức ảnh là một lát cắt về Hà Nội , về con người. Mỗi lát cắt là một xúc cảm xót xa trong tôi khi những vẻ đẹp này dần phai mờ trong hiện tại...” – Nhiếp ảnh gia Hải Lê Cao, người thực hiện bộ ảnh cưới độc đáo trên tâm sự.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bộ ảnh cưới cover phong cách xưa của cặp đôi Hoàng Văn Trung – Hoàng Thùy Linh được thực hiện trong một ngày tại Hà Nội.

Để có được những bức ảnh thành phẩm hoàn hảo, cả ekip đã phải mất khá nhiều công sức mày mò, tìm kiếm bối cảnh và trang phục phù hợp từ trước khi bấm máy một tuần lễ.

Hoàng Anh
Ảnh: Hải Lê Cao
Bình luận
vtcnews.vn