Bỏ 50 triệu euro, Barca ký hợp đồng 5 năm với Fabregas?

Thể thaoChủ Nhật, 09/01/2011 07:59:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi mùa giải này kết thúc, tiền vệ Cesc Fabregas sẽ trở về sân Nou Camp khoác áo Barcelona với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

(VTC News) - “Cơ quan ngôn luận” của Barca, tờ El Mundo Deportivo cho biết, sau khi mùa giải này kết thúc, tiền vệ Cesc Fabregas sẽ trở về sân Nou Camp khoác áo Barcelona với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Hồi mùa Hè năm ngoái, Barcelona đã dùng “trăm phương nghìn kế” để kéo Fabregas trở lại sân Nou Camp, nhưng bất thành vì HLV Arsene Wenger nhất quyết không bán “F4” với bất cứ giá nào. Dẫu vậy, kể từ thời điểm đó đến nay, BLĐ Barca vẫn âm thầm theo đuổi đội trưởng của Arsenal.

Fabregas sẽ sớm trở về Nou Camp?

Cách đây chừng hai tuần, tờ El Mundo Deportivo đưa tin, La Blaugrana đã dành sẵn chiếc áo số 4 cho Fabregas. Trong khi tờ Sport cho biết, Barca đã đạt được thỏa thuận mua đội trưởng của Arsenal với giá 45 triệu bảng.

Còn ngày hôm qua, tờ El Mundo Deportivo lại đưa thêm một thông tin gây sốc khác về thương vụ Fabregas. Theo đó, vào cuối mùa này, tiền vệ Cesc Fabregas sẽ trở về sân Nou Camp khoác áo Barcelona với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Mức giá chuyển nhượng “F4” vào khoảng 50 triệu euro.

Sau khi biết thông tin này, ngài Wenger đã lập tức bác bỏ. Ông nói: “Tôi là một người rất biết đùa nhưng tôi chả hiểu gì về thông tin Fabregas sẽ khoác áo Barca. Tôi không thực sự hiểu tại sao người ta lại có thể đưa ra những thông tin như thế, trong khi chúng tôi chưa thực sự biết được sự việc".

“Arsenal có hợp đồng với cầu thủ, và vì thế nếu muốn bán ai, chúng tôi sẽ là người thông báo. Còn bây giờ, chúng tôi chưa bán cầu thủ cho ai cả”, chiến lược gia người Pháp kết luận.

Tam Nông

Bình luận
vtcnews.vn