Bỏ 10,6 triệu bảng, Arsenal sửa soạn đón tân binh thứ 2

Bóng đá AnhThứ Sáu, 17/06/2011 06:28:00 +07:00

(VTC News) - Lille đã chấp thuận lời đề nghị trị giá 10,6 triệu bảng của Arsenal dành cho Gervinho và mọi việc Pháo thủ cần làm bây giờ chỉ còn là chờ đợi


(VTC News) - Lille đã chấp thuận lời đề nghị trị giá 10,6 triệu bảng của Arsenal dành cho Gervinho và mọi việc Pháo thủ cần làm bây giờ chỉ còn là chờ đợi.

Cơn khát tiền đạo của Arsenal sắp được giải tỏa với tân binh thứ hai trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Gervinho. Nhà vô địch Ligue 1 đã có một mùa giải tuyệt vời trong màu áo Lille với 18 pha lập công và 10 đường chuyền thành bàn trên tất cả các mặt trận.

Gervinho chỉ còn cách Arsenal đúng 48 giờ 

Không quá hoa mỹ nhưng hiệu quả và cực kỳ nhanh nhẹn, tiền đạo người Bờ Biển Ngà chính là sự bổ sung lý tưởng cho hàng công của Pháo thủ vốn có quá ít "chất thép" suốt vài năm trở lại đây. Và thực tế, Arsene Wenger đã theo đuổi chân sút 24 tuổi từ một vài năm trước, nhưng phần vì khi đó Gervinho chưa thể hiện được hết tiềm năng, phần vì anh vẫn còn hợp đồng dài hạn với câu lạc bộ chủ quản nên Giáo sư đành tặc lưỡi bỏ qua.

Bây giờ thì mọi chuyện đã khác. "Viên ngọc đen" chỉ còn 1 năm hợp đồng với Lille và lợi thế trên bàn đàm phán đã nghiêng hẳn về phía đội bóng nước Anh khi chính đàn em của Drogba tuyên bố anh muốn chuyển tới một môi trường giàu tính cạnh tranh hơn. Đội bóng xứ sở hình lục lăng cũng biết không thể giữ chân Gervinho lâu hơn được nữa và họ đã chấp thuân lời đề nghị trị giá 10,6 triệu bảng từ Arsenal.

Thắng lợi trong vụ mua bán này giúp chiến lược gia người Pháp có nhiều thời gian hơn cho những cái tên còn lại trong danh sách cần mua sắm. Mục tiêu tiếp theo của ông rất có thể sẽ là trung vệ Christopher Samba và cầu thủ chạy cánh của Shaktyar Donetsk, Willian.

Hồ Phong

Bình luận
vtcnews.vn