BLV Tạ Biên Cương tiếp tục gây sốt với 2 câu nói 'bất hủ'

Thể thaoThứ Tư, 03/06/2015 10:20:00 +07:00

(VTC News)- BLV Tạ Biên Cương tiếp tục làm người hâm mộ Việt Nam phát sốt bởi những lời gửi đi từ cabin bình luận.

(VTC News)- BLV Tạ Biên Cương tiếp tục làm người hâm mộ Việt Nam phát sốt bởi những lời gửi đi từ cabin bình luận.

Trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Malaysia tối qua thu hút sự quan tâm chú ý đặc biệt từ người hâm mộ cả nước. Chính vì thế, bên cạnh màn trình diễn trong chiến thắng lịch sử 5-1 của U23 Việt Nam, những lời nhận xét của BLV Tạ Biên Cương trên sóng VTV cũng nhanh chóng gây sốt cộng đồng mạng.
Tạ Biên Cương
Tạ Biên Cương và những lời bình luận gây bão cộng đồng mạng
Có thể điểm qua ở đây 2 tình huống bình luận đáng chú ý của BLV Tạ Biên Cương.

Ở bàn thắng nâng tỷ số lên 5-1 của Văn Toàn, BLV Tạ Biên Cương nói: "Người ta vẫn nói rằng hữu dũng vô mưu nhưng đường chuyền thông minh của Hữu Dũng đã mang đến một thông điệp khác. Một đường chuyền đầy mưu mẹo, đầy thông minh đã đặt Văn Toàn vào vị trí để cầu thủ của HAGL có được bàn thắng".
Clip: BLV Tạ Biên Cương bình luận gây sốt

Sau siêu phẩm nâng tỷ số lên 4-0 của Công Phượng, BLV Tạ Biên Cương dành những lời ca ngợi cho tiền đạo U23 Việt Nam: “Tuyệt vời! Với bàn thắng vừa rồi, chúng tôi xin phép không bình luận gì nữa. Chỉ hình ảnh này thôi đã nói lên tất cả. Thưa quý vị, có những lúc ngôn từ bất lực để diễn tả vẻ đẹp của bóng đá. Trời nóng nhưng Công Phượng vẫn vẽ một đường cầu vồng”.
Clip: Phong cách bình luận không lẫn vào đâu được của BLV Tạ Biên Cương
Giống như nhiều lần khác, hai lời bình luận mới nhất của BLV Tạ Biên Cương đã được cộng đồng mạng xếp vào dạng những câu nói "bất hủ". Hàng loạt ảnh chế hài hước ăn theo xuất hiện trên mạng xã hội facebook, twitter và nhận được hàng ngàn like lẫn lượt bình luận.

N.D
Bình luận
vtcnews.vn