BLV Quang Huy: U23 Việt Nam sẽ thắng

Thể thaoThứ Sáu, 27/03/2015 04:00:00 +07:00

'Tôi thực ra sẽ xem U23 Việt Nam chơi bóng như thế nào để có thể nhìn về SEA Games chứ không quan trọng kết quả của trận đấu' – HLV Quang Huy chia sẻ.

(VTC News) – “Tôi thực ra sẽ xem U23 Việt Nam chơi bóng như thế nào để có thể nhìn về SEA Games chứ không quan trọng kết quả của trận đấu” – HLV Quang Huy chia sẻ.

Trước trận đấu quan trọng của U23 Việt Nam với U23 Malaysia, BLV Quang Huy cho biết, cảm giác cá nhân của anh thì U23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng. Nhưng quan trọng hơn vẫn là cách thắng.
Liệu đoàn quân của Miura có thể hiện một mặt khác hoàn toàn những trận giao hữu vừa qua? (Ảnh: Quang Minh) 
“Thực chất đây chỉ là đội 2 của U23 Malaysia và lứa cầu thủ này không phải là đội mà Malaysia xây dựng để hướng đến SEA Games 28. Ngược lại, chúng ta đang xây dựng lực lượng cho SEA Games vì thế, tôi muốn xem U23 Việt Nam chơi bóng như thế nào hơn là nhìn vào kết quả của trận đấu.

Cụ thể hơn, đây là giải đấu chính thức đầu tiên mà lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn… thoát ra khỏi cái bóng của U19 và phải thể hiện mình ở cấp độ cao hơn. Nó giống như một cuộc vượt ngũ môn để trưởng thành về mặt chuyên môn. Vì thế tôi chờ màn thể hiện của họ.

Từ đây, chúng ta sẽ có thể kỳ vọng được hay không vào việc đổi màu huy chương ở SEA Games. 

Cũng theo BLV Quang Huy, nếu U23 Việt Nam giành vé đi dự vòng chung kết U23 châu Á là điều tốt. Nhưng sự có mặt của U23 Việt Nam ở giải đấu sang năm cũng chỉ là có mặt, không có nhiều cơ hội để chúng ta tiến xa chứ đừng nói tới việc giành vé dự Olympic Rio de Janeiro.

Vì thế, mục tiêu số 1 vẫn là SEA Games. Và hãy coi những trận đấu ở vòng loại này là một cuộc rèn giũa.
Clip U23 Việt Nam tập ở Malaysia

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn