BLV Quang Huy: U23 Việt Nam có thể gây bất ngờ nhờ duyên Miura

Thể thaoThứ Năm, 14/01/2016 03:00:00 +07:00

BLV Quang Huy hy vọng U23 Việt Nam có thể tạo nên sự bất ngờ trước U23 Jordan ở trận đấu tối nay nhờ cái duyên của HLV Miura.

(VTC News) – BLV Quang Huy hy vọng U23 Việt Nam có thể tạo nên sự bất ngờ trước U23 Jordan ở trận đấu tối nay nhờ cái duyên của HLV Miura.

Các đội bóng Tây Á từ trước đến nay luôn thiếu sự ổn định. Và Jordan không phải là đội bóng quá mạnh ở khu vực này, họ chỉ nhỉnh hơn Việt Nam đôi chút. 

Các đội tuyển Việt Nam khi thi đấu với các đội bóng Tây Á thường chơi hay như thể một cái duyên. Đặc biệt dưới thời Miura, cái duyên này còn thể hiện rõ hơn khi U23 Việt Nam từng đánh bại Iran 4-1 ở ASIAD 14 và gần đây nhất, ĐT Việt Nam cũng suýt đánh bại Iraq ở vòng loại World Cup 2018
BLV Quang Huy (Ảnh: Hà Thành)
BLV Quang Huy (Ảnh: Hà Thành) 
Ngoài ra theo BLV Quang Huy, khi U23 Việt Nam được đặt ở cửa dưới, chúng ta sẽ dễ đá hơn. Và rõ ràng, ở bảng đấu này, U23 Việt Nam nghiễm nhiên là đội bóng yếu nhất bảng. 

Đó là 2 lý do khiến BLV Quang Huy có cơ sở để hy vọng, U23 Việt Nam có thể mang đến những bất ngờ cho U23 Jordan.

“Jordan nếu so với UAE và Australia thì không mạnh bằng, nếu biết phòng ngự tốt và chắt chiu cơ hội, chúng ta hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ. Một  khi có được kết quả có lợi trước Jordan, U23 Việt Nam sẽ có đà tâm lý” – BLV Quang Huy nói.  

Dù vậy, BLV số 1 của nhà đài VTC vẫn cho rằng, khả năng vào tứ kết của U23 Việt Nam là không cao.

“Việc đặt mục tiêu cao là chuyện của HLV, họ cần có mục tiêu để phấn đấu. Còn thực tế tôi cho rằng, vé vào tứ kết cho U23 Việt Nam gần như không có. Chúng ta cũng chỉ nên coi đây là giải đấu để học hỏi, cọ xát”. – BLV Qua Huy cho biết.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn