BLV Quang Huy: Tôi chờ án phạt nguội dành cho Diego Costa

Thể thaoThứ Hai, 21/09/2015 01:53:00 +07:00

BLV Quang Huy khẳng định, anh phản đối lối đá tiểu xảo, khiêu khích đối thủ của Diego Costa, đồng thời đang chờ một án phạt nguội dành cho tiền đạo Chelsea

BLV Quang Huy khẳng định, anh phản đối lối đá tiểu xảo, khiêu khích đối thủ của Diego Costa, đồng thời đang chờ một án phạt nguội dành cho tiền đạo Chelsea.

Cá nhân tôi luôn phản đối lối đá tiểu xảo, khiêu khích đối phương của Diego Costa. Là một cầu thủ gốc Brazil, nhưng cựu tiền đạo Atletico Madrid lại rất ma mãnh, không có một chút hình ảnh của bóng đá Latinh.
Hình ảnh Diego Costa chơi xấu
Hình ảnh Diego Costa chơi xấu Grabiel của Arsenal

Thời điểm HLV Vicente del Bosque triệu tập cầu thủ này vào ĐT Tây Ban Nha tham dự World Cup hồi năm ngoái, tôi đã thấy bất hợp lý và nói thẳng ra không thích vì phong cách đá “phủi”, hay nói nặng hơn là bẩn của Costa và nó không xứng và không phù hợp với lối chơi của La Roja.
Sự thất bại của ĐT Tây Ban Nha trên đất Brazil phần nào chứng minh nhận định của tôi, Del Bosque tin dùng Costa là một sai lầm.
Về quan điểm kiểu chơi của Costa khi về Stamford Bridge, với một HLV được coi như bậc thầy về “nghệ thuật hắc ắm” như Jose Mourinho không khác gì như “cá gặp nước” và có thể phát huy tối đa, tôi lại nghĩ khác.
Mourinho có nhiều chiêu trò, nhưng đấy là sự thực dụng và điều quan trọng hơn cả: tài năng là yếu tố giúp ông ấy tạo dựng danh tiếng chứ không phải chỉ nhờ vào mỗi “cái mồm”. Trong khi đó trường hợp của Costa lại trực tiếp trên sân, và nhất ở sân chơi Premier League càng cần phải thể hiện hình ảnh fair-play mới tạo được thiện cảm.
Tôi chờ đợi một án phạt nguội từ FA dành cho Costa sau tình huống xấu xí với Koscielny trong trận Chelsea thắng Arsenal; và tôi tin FA sẽ không bỏ qua.

Nguồn: Thể thao 24h
Bình luận
vtcnews.vn