BLV Quang Huy: 'Tôi buồn khi chúng ta kém hơn hẳn người Thái'

Thể thaoThứ Năm, 11/06/2015 12:47:00 +07:00

(VTC News) - BLV Quang Huy chia sẻ rằng, tuy U23 Việt Nam ít nhiều thành công với những toan tính nhưng U23 Thái Lan đã thể hiện được trình độ vượt bậc.

(VTC News) - BLV Quang Huy chia sẻ rằng, tuy U23 Việt Nam ít nhiều thành công với những toan tính nhưng U23 Thái Lan đã thể hiện được trình độ vượt bậc. 

Bình luận sau trận đấu U23 Việt Nam 1-3 U23 Thái Lan, BLV Quang Huy nhấn mạnh: "U23 Thái Lan đã gây ấn tượng mạnh với tôi. Họ cũng đã đội hình hai như mình nhưng rất đều chân, triển khai lối chơi đâu ra đấy. U23 Thái Lan thực sự quá mạnh, là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch tại SEA Games 28 lần này". 
 Nỗ lực bất thành của Ngọc Thịnh (Ảnh: Phạm Thành)
Nói thêm về đoàn quân dưới trướng HLV Miura, BLV kì cựu tỏ ra lo ngại: "Về phần U23 Việt Nam, tuy chúng ta đã làm được hai điều là bảo toàn lực lượng cho bán kết lẫn tung hỏa mù trước đối thủ đáng ngại nhất. Song, thầy trò HLV Miura ít nhiều đã để lộ ra nhiều sơ hở.

Ví dụ như việc ông Miura đã sử dụng cả thảy 6 cầu thủ cho vị trí hậu vệ phải kể từ khi Tấn Tài chấn thương. Nhưng cho đến giờ chưa cầu thủ nào mang lại sự an tâm, không kể Ngọc Hải vì anh này ra sân trước đối thủ quá yếu là Đông Timor". 

Theo bạn, U23 Việt Nam sẽ đạt thành tích nào ở SEA Games 28?

  • Vô địch
  • Á quân
  • Hạng 3
  • Không qua vòng bảng
  • Thăm dò ý kiến Thăm dò ý kiến
"Tất nhiên trước U23 Thái Lan mạnh thực sự thì để lộ điểm yếu cũng phải thôi. Theo tôi, kể từ bây giờ, ông Miura phải xác định rõ một bộ khung chính. Đóng đinh vị trí cho các cầu thủ. Có như vậy mới tạo ra một tập thể gắn kết, ăn ý nhau. Chúng ta không còn gặp những đội yếu để mà có thể thoải mái thử nghiệm.

Tôi tin ông Miura hiểu rõ điều này, và sẽ tung hết các miếng bài cho cuộc đối đầu với Myanmar tại bán kết". 

"Tóm lại, trong trận đấu này tôi thấy U23 Việt Nam đã ít nhiều thành công với những toan tính. Nhưng khi theo dõi hai đội thi đấu, tôi buồn quá. Lực lượng cả hai như nhau nhưng chúng ta kém hơn hẳn họ", BLV Quang Huy kết thúc. 
Highlights U23 Việt Nam 1-3 U23 Thái Lan

Hoàng Tùng (thực hiện)
Bình luận
vtcnews.vn