BLV Quang Huy: Sau đại chiến Anh - Đức là Ý - Hà Lan

Tổng hợpThứ Năm, 24/06/2010 02:03:00 +07:00

(VTC News) - Từ Nam Phi, BLV Quang Huy nhận định, Italia sẽ có mặt ở vòng 2 sau khi vượt qua Slovakia. Nhưng rất có thể Azzurri sẽ đụng phải Hà Lan.

(VTC News) - Chỉ giành được 2 điểm sau hai lượt đấu, các nhà ĐKVĐ thế giới đã tạo nên một sự thất vọng cho các tifosi. Tuy nhiên họ cũng đã khá quen với cách khởi đầu chệch choạch của đoàn quân thiên thanh trong nhiều giải đấu. Thế nên, phía trước họ chẳng có gì đáng ngại.


Không chỉ có các tifosi nghĩ vậy mà BLV Quang Huy từ Nam Phi cũng có chung quan điểm, anh hoàn toàn tin tưởng vào khả năng đi tiếp của Italia. Anh cho biết: “Cách đây 4 năm người Italia có một kỷ niệm đẹp là đã vượt qua Cộng hòa Séc trong một trận đấu họ buộc phải thắng để giành quyền đi tiếp. Lần này cũng vậy, Italia sẽ phải làm điều tương tự trước Slovakia. Tôi tin là đội bóng của Lippi sẽ “tiêu diệt” được đội bóng của Vladimir Weiss”.

Đoàn quân của Lippitalia sẽ đụng Hà Lan ở vòng 2. (Ảnh: Getty Images)

Điều khiến nhiều người lo ngại cho Italia không phải là việc họ có vượt qua vòng bảng hay không mà là việc đội bóng của "gã đầu bạc" có giành được vị trí nhất bảng F để tranh gặp phải Hà Lan ở vòng 2 hay không.

“Có rất nhiều khả năng các học trò của gã đầu bạc Lippi phải nhường vị trí nhất bảng cho đội tuyển Paraguay bởi cơ hội chiến thắng cho đội bóng Nam Mỹ trước New Zealand là không hề nhỏ. Chính vì vậy, Italia sẽ gặp khó ở vòng 2 khi đụng phải Hà Lan, đội đã chắc chắn nhất bảng E” - BLV Quang Huy nhận định.


Hà Thành (ghi)

World Cup trên VTC News 

>> Viết bình luận, gửi ảnh độc, nhận quà bất ngờ
>> Chơi trò dự đoán miễn phí, trúng đến 30 triệu đồng
>> Nghe Quang Huy & Quang Tùng đoán, bình World Cup
>>
Lịch TT trực tiếp trên truyền hình độ nét cao VTC
>> Kết quả bóng đá trực tuyến
>> Bảng xếp hạng vòng bảng


Bình luận
vtcnews.vn