BLV Quang Huy luận bàn bán kết Việt Nam-Malaysia

Thể thaoThứ Năm, 11/12/2014 06:00:00 +07:00

BLV Quang Huy cho rằng, cách nhập cuộc của ĐT Việt Nam trước ĐT Malaysia ở trận bán kết lượt về rất quan trọng, có ảnh hưởng lớn tới cục diện trận đấu.

(VTC News) – BLV Quang Huy cho rằng, cách nhập cuộc của ĐT Việt Nam trước ĐT Malaysia ở trận bán kết lượt về rất quan trọng, có ảnh hưởng lớn tới cục diện trận đấu.

Giành chiến thắng 2-1 trước Malaysia ở trận bán kết lượt đi, ĐT Việt Nam xem như đã đặt một chân vào trận chung kết. Tuy nhiên, trước một Malaysia có đầy đủ đội hình mạnh nhất và cũng đầy quyết tâm ở trận lượt về, thầy trò HLV Miura phải hết sức tập trung.

“Chiến thắng 2-1 ở trận lượt đi dễ khiến chúng ta nảy sinh tâm lý chủ quan. Thầy trò HLV Miura phải hết sức cảnh giác và giữ sự tập trung cao độ từ đầu cho đến cuối trận” – BLV Quang Huy cho biết.
Safiq mở tỷ số cho Malaysia
 Safiq mở tỷ số cho Malaysia ở trận gặp Việt Nam
Cũng theo BLV Quang Huy dù được thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình trước sự cổ vũ của 4 vạn người nhưng tuyển Việt Nam nên chọn cách nhập cuộc chắc chắn thay vì ào lên ngay sau tiếng còi khai cuộc.

“HLV Miura là một HLV thích áp đặt lối chơi. Tuy nhiên, ở trận đấu này, Malaysia có sự trở lại của bộ đôi tiền vệ rất quan trọng là Sukhor và Amri Yahyah, khiến cho khu vực giữa sân sẽ rất nóng. Nếu ồ ạt dâng lên chúng ta rất dễ dính đòn phản công.

Cũng nên nhớ, sức ép ở Mỹ Đình khó mà làm cho Malaysia bị ngợp bởi đây là đội bóng có nhiều cầu thủ già giơ, kinh nghiệm trận mạc đầy mình” – BLV Quang Huy phân tích.
ĐT Việt Nam phải hết sức tập trung
Một yếu tố nữa khiến BLV Quang Huy cho rằng, tuyển Việt Nam phải thận trọng trước Malaysia chính là hệ thống phòng ngự. Theo BLV Quang Huy, hàng thủ của tuyển Việt Nam chưa thực sự tốt. Những trận vừa qua, hệ thống phòng ngự được đảm bảo là nhờ chúng ta có một thế trận tốt.

Dự đoán về tỷ số trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 giữa ĐT Việt Nam và Malaysia trên sân Mỹ Đình tối nay, BLV Quang Huy cho rằng, thầy trò HLV Miura sẽ giành thiến thắng 2-1 và giành phần thắng chung cuộc 4-2 để vào chơi trận chung kết với Thái Lan.

Clip ĐT Việt Nam hạ ĐT Malaysia 2-1

Tuyển Việt Nam sẽ giành kết quả thế nào ở AFF Suzuki Cup 2014?

  • Vô địch
  • Hạng nhì
  • Hạng ba
  • Thăm dò ý kiến Thăm dò ý kiến

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn