BLV Quang Huy: HAGL khó thắng Than Quảng Ninh

Thể thaoThứ Bảy, 31/01/2015 07:00:00 +07:00

'HAGL vs Than Quảng Ninh sẽ làm một trận đấu hấp dẫn khi cả hai đều đang rất hứng khởi' – BLV Quang Huy cho biết.

(VTC News) – “HAGL vs Than Quảng Ninh sẽ làm một trận đấu hấp dẫn khi cả hai đều đang rất hứng khởi” – BLV Quang Huy cho biết.

Chiều nay (31/1), Than Quảng Ninh có chuyến làm khách trên sân Pleiku của HAGL. Than Quảng Ninh hiện đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng và hừng hực khí thế sau khi đánh bại B.Bình Dương ngay tại Gò Đậu vòng 5 vừa qua.
Clip Than Quảng Ninh đánh bại B.Bình Dương
Chủ nhà HAGL cũng quyết tâm chẳng kém sau khi chặn đứng được mạch thua để giành 3 điểm quan trọng trước SHB Đà Nẵng cuối tuần trước.

Bất chấp được đánh gia thấp hơn, dàn sao mai của HAGL hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ lớn cho đội bóng đất Mỏ.

Cũng bởi vậy trước giờ bóng lăn, BLV Quang Huy khẳng định: “Tôi tin đây là một trận đấu sôi nổi khi cả hai đều vào trận với một tâm lý thoải mái cộng với sự hưng phấn nhất định. Than Quảng Ninh sẽ thắng nhờ có nhiều vị trí lão luyện. Nói cách khác thì kinh nghiệm, sự già giơ của đội bóng đất Mỏ sẽ giúp ho đánh bại sức trẻ và sự non nớt của HAGL".
Than Quảng Ninh tập buổi cuối trên sân Pleiku (Ảnh: Minh Trần)
Ngoài cuộc đấu đáng chú ý giữa Gỗ và Than trong ngày 31/1, vòng 6 V-League 2015 còn có các cặp đấu đáng chú ý khác diễn ra sau đó 1 ngày.

Trận đấu của hai người hàng xóm SLNA và Thanh Hóa trên sân Vinh được BLV Quang Huy dự đoán có quả hòa.

“Thanh Hóa mùa này không mạnh bằng mùa trước. Họ hiện đang xếp trên SLNA và có lực lượng kinh nghiệm hơn nhưng SLNA được chơi trên sân nhà và sau vòng đấu chệch choạch, quân của Ngô Quang Trường cũng đã bắt đầu vào quỹ đạo. Tôi nghĩ trận đấu này hai đội sẽ chia điểm”. – BLV Quang Huy phân tích.

Còn trận đấu trên sân Chi Lăng giữa SHB Đà Nẵng và Hải Phòng được BLV Quang Huy dự đoán sẽ có phần thắng nghiêng về đội khách. Anh cho biết: “Hải Phòng đã chứng tỏ được rất nhiều điều và việc họ chiếm ngôi đầu là hoàn toàn xứng đáng. Ngược lại, SHB Đà Nẵng sẽ vẫn giậm chân tại chỗ, chưa thể thoát ra khỏi vòng xoáy đi xuống. Một trận thua nữa với đội chủ sân Chi Lăng là điều nhiều người nhìn thấy lúc này”. 

Hà Thành
>> ĐỌC TIẾP...
Bình luận
vtcnews.vn