BLV Quang Huy: HAGL đang vô phương cứu chữa

Thể thaoThứ Năm, 16/07/2015 02:29:00 +07:00

BLV Quang Huy cảm thấy bất lực khi nói về HAGL lúc này, anh cho rằng, mọi thứ bây giờ rất khó để thay đổi với đội bóng phố Núi.

(VTC News) – BLV Quang Huy cảm thấy bất lực khi nói về HAGL lúc này, anh cho rằng, mọi thứ bây giờ rất khó để thay đổi với đội bóng phố Núi.

Hôm qua, HAGL đã thất thủ 0-4 trước QNK Quảng Nam trong một trận cầu 6 điểm – trận cầu mà trước đó, lãnh đạo và cầu thủ HAGL đặt nhiều hy vọng có điểm bởi QNK Quảng Nam không phải là đội bóng quá mạnh so với mặt bằng V-League. Thế nhưng, HAGL vẫn thua theo kịch bản cũ rích, non nớt, bế tắc và dễ bị bắt bài. 
Clip HAGL thua  dễ dàng trước QNK Quảng Nam

Sau trận thua này, lần đầu tiên thầy Giôm thừa nhận mình thiếu kinh nghiệm: “Đây là năm đầu tiên của tôi ở đấu trường V-League khốc liệt nên tôi thiếu kinh nghiệm. Điều này khiến HAGL chưa có được thành công. Các cầu thủ của tôi cũng vậy, họ quá non nớt nên cần thêm thời gian. Trong tình thế này chúng tôi buộc phải kiên nhẫn, bởi không thể nào khác được khi chúng tôi vẫn non nớt hơn các đối thủ”.

HLV trưởng HAGL cũng cho biết, việc đội bóng của ông 11 trận không biết thắng đã khiến cầu thủ của ông thiếu tự tin, không còn sự thoải mái chơi bóng như trước đây: “Xem họ thi đấu bạn cũng có thể nhận rằng sự thiếu tự tin của các cầu thủ. Không cầu thủ nào dám dứt điểm từ xa, chúng tôi phải nỗ lực để chặn đứng điều tồi tệ này, giúp cầu thủ nhanh chóng tìm lại chính mình”.
Có vể thầy Giôm đang bất lực với HAGL (Ảnh: Hà Thành) 
Cũng trong những chia sẻ của mình, ông thầy người Pháp cảm thấy, HAGL đang tê liệt ở hành lang cánh trái khi không có được những con bài tốt nhất vì chấn thương.

“Tôi hy vọng các cầu thủ đang chấn thương sẽ hồi phục trong thời gian tới để giúp chúng tôi có được lực lượng tốt nhất. Bây giờ HAGL tê liệt gần như cả hành lang trái bởi không có Đức Lương, Hồng Duy, Văn Toàn, Hoàng Thiên. Tôi chỉ còn biết cầu mong họ nhanh chóng bình phục. Nếu có lực lượng tốt nhất, HAGL sẽ không đá tệ như thế này”.

Lời của ông Giôm còn cho thấy một sự bất lực và không chỉ ông Giôm, các chuyên gia cũng nhìn thấy rõ điều ấy. BLV Quang Huy cảm thấy HAGL đang vô phương cứu chữa.

“Tôi không biết phải đưa ra lời khuyên gì với HAGL lúc này. Những vấn đề của họ, tôi đã chia sẻ với báo giới nhiều lần rồi nhưng đến giờ, HAGL vẫn không có sự thay đổi đáng kể nào. Mọi thứ có lẽ đã muộn và họ phải chấp nhận xuôi theo dòng nước.” – BLV Quang Huy cho biết.

Cũng theo BLV nổi tiếng của nhà đài VTC dù bầu Đức đã hô hào cầu thủ thoải mái tinh thần mà đá bởi nếu có xuống hạng sẽ làm lại song cầu thủ HAGL rất khó mà thoải mái. 

“Việc họ thua QNK Quảng Nam đã chứng minh điều đó. Sau nhiều trận không thắng, cầu thủ tâm lý và trở nên căng cứng” – BLV Quang Huy nói.

Sau vòng 16, HAGL đã để cho Đồng Nai đuổi kịp về mặt điểm số và hiện chỉ đang xếp trên đối thủ này nhờ hơn chỉ số phụ. Phía trước đội bóng phố Núi là hai trận đấu đầy khó khăn khi tiếp B.Bình Dương trên sân nhà vòng 17 và đến làm khách trên sân của SHB Đà Nẵng vòng 18. 

Khả năng trắng tay ở 2 vòng tới với HAGL là rất cao, và khi ấy, họ sẽ án ngữ ở đáy bảng xếp hạng!

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn