BLV Quang Huy: Chỉ cần một điểm, U20 Việt Nam sẽ đi vào lịch sử

Thể thaoThứ Sáu, 19/05/2017 15:53:00 +07:00

BLV Quang Huy đặt kỳ vọng lớn vào thành công của U20 Việt Nam trong lần đầu tiên dự World Cup U20.

Dự đoán kết quả của U20 Việt Nam tại World Cup U20 sắp tới, BLV Vũ Quang Huy kỳ vọng: “U20 Việt Nam sẽ có điểm và chỉ cần 1 điểm ở vòng bảng thôi thì chúng ta cũng đã đi vào lịch sử rồi. Bởi vì trước đây ở Đông Nam Á cũng từng có 3 đội góp mặt ở U20 thế giới đó là Myanmar, Indonesia, Malaysia nhưng chưa đội nào có điểm cả”.

Hinh anh

U20 Việt Nam tập luyện tại Hàn Quốc.

Đây là một trong những nội dung mà BLV Quang Huy đã chia sẻ cùng BLV Trương Anh Ngọc, Đinh Tiến Dũngtại buổi giao lưu trực tuyến “Hành trình những giấc mơ” (hôm 18/5), về những triển vọng và thách thức của U20 Việt Nam tại VCK U20 FIFA World Cup 2017.

Giọng bình luận được yêu thích nhất trong làng truyền hình Việt Nam còn đưa ra nhận định: “New Zealand là đối thủ tôi cảm nhận Việt Nam có thể chơi được, còn với Pháp thì phải làm sao để thua ít nhất có thể”.

Còn người đồng hành – BLV Trương Anh Ngọc thì lại có cái nhìn thực tế hơn, anh cho biết: “Tôi không thực sự lạc quan lắm, để có 1 điểm thôi cũng không dễ dàng gì. Xét về trình độ thì chúng ta yếu hơn tất cả các đội còn lại trong bảng. Thể lực chắc chắn không bằng New Zealand, kĩ thuật chắc chắn không bằng Honduras, còn về đẳng cấp thì không bao giờ bằng được Pháp.

Hai năm trước Myanmar lần đầu tiên tham dự U20 World Cup và cũng đã thua chính đội New Zealand. Chúng ta sẽ không có nhiều cơ hội để dứt điểm, điều quan trọng là chúng ta sẽ phải chống cự như thế nào để không tự thua.”

Hinh anh

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn được chào đón nồng nhiệt tại Cheonan.

Mặc dù U20 Việt Nam không có những lứa cầu thủ nổi bật thu hút truyền thông như Công Phượng, Xuân Trường của những năm trước đó, nhưng BLV Quang Huy đã bật mí cho khán giả một thông tin khiến người hâm mộ an tâm. “Chưa bao giờ bóng đá Việt Nam có một ekip huấn luyện viên bài bản như vậy.

Có giám đốc kĩ thuật VFF dẫn đầu, có chuyên gia thể lực, những người chuyên massage cho cầu thủ sau mỗi buổi tập, có cả người quay camera để xem lại băng ghi hình, có các trợ lý Trần Minh Chiến, Trần Minh Quang, Đinh Hồng Minh… những người rất tận tâm”, anh cho biết.

BLV Quang Huy, Anh Ngọc, “Giáo sư Xoay” Đinh Tiến Dũng sẽ là bộ ba BLV độc đáo đem đến một sắc màu mới cho mùa giải World Cup U20 năm nay trên Truyền hình FPT và FPT Play sau khi FPT Telecom đạt được thỏa thuận sở hữu bản quyền 52 trận đấu trong khuôn khổ VCK FIFA U20 World Cup trên nền tảng IPTV và OTT (bao gồm app, web và Smart TV).

Bằng sự từng trải, bằng kiến thức thể thao phong phú, bằng sự nhạy cảm và tinh tế của những người làm nghề bộ ba Đinh Tiến Dũng - Trương Anh Ngọc - Vũ Quang Huy sẽ có những màn tung hứng ăn ý, nhịp nhàng với những câu chuyện hài hước thú vị, những thông tin bất ngờ đắt giá.

Lịch thi đấu của đội tuyển U20 Việt Nam tại vòng chung kết U20 thế giới 2017

* Trận 1: U20 Việt Nam vs U20 New Zealand lúc 18h00 ngày 22/5 (giờ Việt Nam).

* Trận 2: U20 Việt Nam vs U20 Pháp lúc 15h00 ngày 25/5 (giờ Việt Nam)

* Trận 3: U20 Việt Nam vs U20 Honduras lúc 13h00 ngày 28/5 (giờ Việt Nam)

Phan Phan
Bình luận
vtcnews.vn