BLV Quang Huy: Bầu Đức suýt phải trả giá

Thể thaoThứ Ba, 01/12/2015 07:00:00 +07:00

U21 HAGL thăng hoa và giành chức vô địch giải U21 Quốc tế 2015 nhưng mọi thứ sẽ thế nào nếu cuối mùa giải vừa qua, đội bóng của bầu Đức xuống hạng?

(VTC News) – U21 HAGL thăng hoa và giành chức vô địch giải U21 Quốc tế 2015 nhưng mọi thứ sẽ thế nào nếu cuối mùa giải vừa qua, đội bóng của bầu Đức xuống hạng?
2 ngày sau khi U21 HAGL bảo vệ thành công chức vô địch giải U21 Quốc tế, dư âm của nó vẫn còn đầy lâng lâng với nhiều người, bởi cuộc đánh bại U19 Hàn Quốc để lên ngôi của những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn… ngọt ngào quá!
Bầu Đức và ông Nguyễn Công Bảy - bố Công Phượng ăn mừng trên sân. (Ảnh: Quang Minh) 
Nói về trận đấu này, BLV Quang Huy khẳng định: “Đây là trận đấu thăng hoa của toàn đội. HLV Nguyễn Quốc Tuấn sau vòng bán kết tạo ra những dư luận lùm xùm thì cũng đã kịp để lại những dấu ấn chuyên môn. Cuối mùa giải 2015, HLV Quốc Tuấn cũng đã có những dấu ấn nhất định trong việc trụ hạng của HAGL và tôi nghĩ đội bóng phố Núi nên để HLV Quốc Tuấn gắn bó lâu dài với lứa cầu thủ hiện tại”.

Không chỉ là niềm vui về chức vô địch của U21 HAGL, mà qua giải U21 Quốc tế, còn ghi nhận sự tiến bộ, trưởng thành trông thấy của lứa cầu thủ vốn được đặt rất nhiều kỳ vọng này sau một mùa giải đầy khó khăn ở V-League.
 BLV Quang Huy nhận định, mùa tới, HAGL sẽ rất đáng xém dù không có Công Phượng, Tuấn Anh! (Ảnh: Hà Thành)
“Rõ ràng, HAGL cho thấy một độ chững chạc rồi và V-League tới họ sẽ chơi tốt hơn. V-League 2015, bầu Đức đã phải suýt trả giá. Trong giai đoạn đầu, nhiều người đã trách bầu Đức là vội vàng đưa lứa cầu thủ này quá non lên. Chính tôi cũng nghĩ vậy, và sự thực là như thế nhưng cũng có những may mắn nhất định nên họ xoay chuyển được.

Việc HAGL trụ hạng là mang lại niềm tin. Sau một mùa giải như thế, các cầu thủ vững vàng hơn. Vẫn là những cầu thủ này, rớt hạng, tâm lý sẽ rất là khác.

Khi đã có sự tự tin, lứa cầu thủ này của HAGL sẽ làm được nhiều điều. Tôi không ngạc nhiên nếu HAGL chịu tăng cường thêm một số vị trí nữa, họ có thể nằm trong nhóm thứ hạng cao ở V-League mùa tới”. – BLV Quang Huy chia sẻ.

Yến Thanh
Bình luận
vtcnews.vn