BlizzCon 2010 sẽ được tổ chức vào tháng 10

Thế giới gameThứ Sáu, 27/08/2010 06:54:00 +07:00

(VTC News) - Mới đây, Blizzard đã có thông báo chính thức về thời điểm tổ chức triển lãm BlizzCon 2010.

(VTC News) - Mới đây, Blizzard đã có thông báo chính thức về thời điểm tổ chức triển lãm BlizzCon 2010.

BlizzCon là triển lãm về game được tổ chức thường niên của Blizzard. Đây là một trong những sự kiện đáng chú ý nhất trong năm của làng game bên cạnh E3.
BlizzCon là triển lãm gaem thường niên với quy mô lớn 

Mới đây, Blizzard đã đưa ra thông báo chính thức về thời điểm tổ chức sự kiện này. Theo đó thì BlizzCon 2010 sẽ được tổ chức trog hai ngày 22 và 23 tháng 10 năm 2010 tại California nước Mỹ. Đây sẽ là nơi các game thủ WarCraft, StarCraftDiablo trên toàn thế giới hội ngộ.

So với mọi năm thì BlizzCon 2010 năm nay còn được chú ý nhiều hơn do tháng bảy vừa qua, Blizzard đã phát hành StarCraft 2: Wings of Liberty và tựa game này hiện đang rất "nóng" trên thị trường. Bên cạnh đó, game thủ cũng rất chờ đợi thông tin về siêu phẩm Diablo III từ Blizzard. Hai tựa game này chắc chắn sẽ là những đề tài nóng nhất tại triển lãm trong năm nay.
StarCraft II chắc chắn sẽ là đề tài "nóng bỏng" 

Tại BlizzCon 2010, khách viếng thăm có thể trao đổi về nhiều vấn đề liên quan đến các tựa game do Blizzard phát hành. Bên cạnh đó, cơ hội được chứng kiến và tham gia vào giải đấu với quy mô và đẳng cấp cao của các game thủ hàng đầu thế giới cũng là một điểm rất đáng chú ý tại BlizzCon năm nay.

Tại triển lãm BlizzCon 2009 đã được tổ chức vào tháng 8 năm 2009, cộng đồng game thủ đã đón chào sự ra mắt của phiên bản World of Warcraft: Cataclysm bên cạnh một số thông tin về Diablo III. Năm nay thì StarCraft II: Wings of Liberty chắc chắn sẽ là tiêu điểm của triển lãm khi trò chơi này đã chính thức trở lại với game thủ sau 12 năm kể từ khi được phát hành lần đầu vào năm 1998.

Hoàng Việt
Bình luận
vtcnews.vn