Blizzard sắp giới thiệu thêm MMORPG mới

Thế giới gameThứ Hai, 30/08/2010 06:05:00 +07:00

(VTC News) – Theo tuyên bố của CEO Kotick thì rất nhiều khả năng Activision Blizzard sẽ phát hành một game trực tuyến hoàn toàn khác với World of Warcraft.

(VTC News) – Theo tuyên bố của CEO Kotick thì rất nhiều khả năng Activision Blizzard sẽ phát hành một game trực tuyến hoàn toàn khác với World of Warcraft.

Sau khi tiết lộ những thông tin về một dự án game nhập vai trực tuyến mới vào năm 2007, mới đây, đại diện của Blizzard Entertainment đã đưa ra thêm những thông tin mới về một trò chơi nhập vai trực tuyến mới hoàn toàn không liên quan đến World of Warcraft.

Sắp có một game nhập vai trực tuyến độc lập so với WOW được phát hành? 

Những thông tin trên được đưa ra bởi chính CEO Bobby Kotick của Activision Blizzard tại buổi tọa đàm về công nghệ bảo mật diễn ra tại ngân hàng Deutsche, bang San Francisco.

Tại buổi trò chuyện này, khi được hỏi về lý do Blizzard đã đầu tư rất nhiều tiền vào việc nâng cấp hệ thống Battle.Net, CEO Kotick đã tiết lộ danh sách những trò chơi hoạt động trên hệ thống này. Theo đó ngoài StarCraft II, hệ thống Battle.Net sau nâng cấp sẽ còn được sử dụng trong một trò chơi nhập vai trực tuyến MMO nữa.

CEO Kotick rất tự tin vào dự án này 

Tuy nhiên vị chủ tịch này cũng từ chối tiết lộ thêm thông tin về dự án game nhập vai MMO bí mật này. Ông chỉ nói rằng nếu Blizzard phát hành bất cứ game nhập vai nào trong tương lai, nó cũng sẽ độc lập hoàn toàn với World of Warcraft

Dự án MMO này cũng có vẻ được Blizzard đầu tư và đặt khá nhiều kỳ vọng. Nhất là vào tháng hai năm nay, Bobby Kotick đã cắt cử Jefff Kaplan, khi đó là giám đốc trò chơi World of Warcraft sang phụ trách dự án làm game bí mật này.

Bên cạnh những thông tin trên, ông chủ của Blizzard cũng úp mở kế hoạch phát triển game trên hệ máy console, miền đất mà từ trước tới nay Blizzard chưa từng đặt chân sang.

Tuy nhiên để có thể đạt tới tầm của WOW là điều không hề đơn giản 

Cùng với đó, khả năng treo giải cho game thủ trên hệ thống Battle.Net cũng được đại diện của Blizzard đề cập tới. Nếu kế hoạch trên được triển khai, nhiều khả năng triển lãm thường niên BlizzCon do Blizzard tổ chức sẽ trở thành nơi trao giải cho những game thủ có thành tích cao trong năm đó.

Hoàng Việt
Bình luận
vtcnews.vn