Blizzard muốn mời James Cameron cho phim StarCraft

Thế giới gameThứ Sáu, 03/09/2010 06:22:00 +07:00

(VTC News) – “Cha đẻ” của loạt game StarCraft muốn mời đạo diễn lừng danh James Cameron cho bộ phim StarCraft

(VTC News) – “Cha đẻ” của loạt game StarCraft muốn mời đạo diễn lừng danh James Cameron cho bộ phim StarCraft

 
Trong khi Valve tỏ ra không tín nhiệm Hollywood với các bộ phim của mình thì Blizzard lại tỏ ra thông thoáng hơn. Mới đây phụ trách bộ phận thiết kế game của Blizzard, Rob Pardo đã xác nhận rằng bộ phim World of Warcraft vẫn đang được tiến hành, nhưng “vẫn còn ở trong giai đoạn phát triển cốt truyện”. Bộ phim do hãng Legendary Pictures chịu trách nhiệm, nhưng tiến độ tỏ ra khá chậm chạp.

“Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với Legendary Pictures, hãng mà theo chúng tôi là rất phù hợp với những thể loại phim như thế này. Chúng tôi rất hy vọng họ có thể tạo nên những dấu ấn cho thương hiệu game của chúng tôi”, Pardo cho biết.

Đạo diễn lừng danh James Cameron

Bên cạnh World of Warcraft, Pardo còn tiết lộ về khả năng sẽ có một bộ phim dựa vào game khác, đó là StarCraft, khi mà Starcraft II: Wings of Liberty đốt nóng các bảng xếp hạng game thời gian qua. Ông cho biết Blizzard đã sẵn sàng cho bộ phim Starcraft, họ chỉ còn chờ một đội ngũ sản xuất thích hợp mà thôi.

“Chúng tôi luôn luôn hứng thú khi xem những “con cưng” của mình trên TV hay phim ảnh. Vấn đề chỉ còn là tìm một đối tác thích hợp. Lẽ ra chúng tôi đã có thể làm phim về Starcraft cách đây nhiều năm, nhưng việc quan trọng là phải tìm được một người sáng tạo và tài năng thực sự cho tác phẩm này, “ ông cho biết. “Đây là điều luôn luôn thử thách chúng tôi. Tôi nghĩ nếu James Cameron đến với chúng tôi và đặt vấn đề muốn làm phim Starcraft, chúng tôi có thể sẽ đồng ý ngay”.

Liệu James Cameron - người rất thành công mùa hè năm nay với siêu phẩm Avatar 3D có động lòng trước lời gợi ý này?

Hoàng Ngọc

Bình luận
vtcnews.vn