Blackburn quyết "tóm" Ronaldinho và Beckham?

Thể thaoThứ Năm, 06/01/2011 07:23:00 +07:00

(VTC News) - Blackburn đang quyết tâm làm nên một “Man City mới” khi mới đây lên kế hoạch chiêu mộ Ronaldinho và cả David Beckham.

(VTC News) - Blackburn đang quyết tâm làm nên một “Man City mới” khi mới đây lên kế hoạch chiêu mộ Ronaldinho và cả David Beckham.

Đáng ngạc nhiên là những tin tức này đang bị chính người trong nội bộ Blackburn phủ nhận. Theo đó, HLV tạm quyền Steve Kean cho biết thông tin này chẳng qua chỉ là một chiêu PR được tạo ra bởi những ông chủ nhà Venky.

Steve Kean cũng cho biết thêm: “Nếu có cơ sở để chúng tôi thực hiện thương vụ đó thì cũng rất nhỏ nhoi vì mọi nguồn tin đều cho biết Ronaldinho đang sắp trở về Brazil, dù tôi không biết ai có thể chi tiền để mua anh ta”.

Trong khi đó Anuradha Desai, chủ tịch của một hãng thực phẩm gia cầm Ấn Độ và là người sở hữu 99,9% số cổ phần Blackburn (nhà Venky thực chất chỉ là đại diện cho Anuradha Desai) thì lại khẳng định thông tin sẽ chi 20 triệu bảng cho người thừa của Milan và cho biết: “Tôi rất lấy làm lạc quan và hy vọng sau cuộc nói chuyện giữa đại diện của chúng tôi với đại diện của Ronaldinho. Hiện có một CLB Pháp và Brazil đang quan tâm tới anh ấy nhưng Ronaldinho thích được chơi bóng tại Anh hơn”.

Blackburn có thực sự nghiêm túc khi nhắm tới 2 cái tên này?

Người đứng đầu tập đoàn nông nghiệp khổng lồ của châu Á này cho biết, nếu Rô “vẩu” gia nhập Ewood Park anh sẽ nhận mức lương 6,5 triệu bảng cho năm đầu tiên và 7,3 triệu cho 2 năm kế tiếp. Ngoài ra bà cũng cho hay, CLB có ý định chiêu mộ cả David Beckham và Damien Duff từ Fulham.

Việc thông tin trái chiều trong nội bộ đang khiến dư luận cho rằng tất có sự hiểu lầm hoặc sai lệch trong trung chuyển thông tin giữa Ấn Độ và Lancashire. Thậm chí nhiều người cho rằng nếu việc đó có thực, HLV Steve Kean hoàn toàn không hề được biết nếu không muốn nói là không được cho phép tham gia vì đây là việc của cấp trên.

Thực tế thì Blackburn đã từng mời mọc Beckham khi Sam Allardyce còn tại vị. Tuy nhiên việc “Big Sam” bị sa thải đã khiến nội tình của Blackburn nháo nhào. Các cầu thủ thời gian gần đây không còn cảm thấy sốc vì sự kiện đó, nhưng một số nhân vật quan trọng đã đòi ra đi trong đó có thủ quân Chris Samba. Việc này sẽ chỉ càng khiến Beckham cân nhắc xem liệu có nên chơi cho một đội đang vật lộn trụ hạng sau khi đã bị Tottenham từ chối.

Beckham chắc là sẽ chọn Arsenal làm nơi tập luyện giữ phom, Ronaldinho thì thích về quê đá bóng vẫn hơn ngao du châu Âu. Blackburn cho đến lúc này là một CLB nói nhiều làm ít, nên chuyện này khó mà xảy ra.


H.Quân

Bình luận
vtcnews.vn