Blackberry Playbook sẽ được bán ra trong tháng 3

Khoa học - Công nghệChủ Nhật, 06/03/2011 08:21:00 +07:00

(VTC News) - Trong tháng 3 này, hãng RIM sẽ cho ra mắt trên thị trường sản phẩm Playbook với hy vọng chinh phục thị trường máy tính bảng.

(VTC News) - Trong tháng 3 này, hãng RIM sẽ cho ra mắt trên thị trường sản phẩm Playbook với hy vọng chinh phục thị trường máy tính bảng.

Gần đây, cư dân mạng đang xôn xao về sự xuất hiện của Blackberry Playbook. Có ý kiến cho rằng chiếc máy tính bảng hiện đại này sẽ sớm được xuất xưởng và sẽ được bán trên thị trường bán lẻ vào ngày10/4 này.

Giả thiết này cũng khá dễ hiểu và có tính logic bởi vì dòng máy tính bảng thế hệ mới - iPad 2 của Apple sẽ bắt đầu ra mắt vào ngày 11 tháng 3 năm 2011, để đảm bảo tính cạnh tranh RIM có thể sẽ phát hành sản phẩm của mình 1 tháng sau đó.

Để trả lời cho nghi vấn trên,  pocket-lint.com đã có cuộc phỏng vấn với Steven Bates, quản lý cao cấp của RIM tại Anh Quốc. Theo ông Stevens thì Blackberry Playbook sẽ được bán ra vào tháng 3 tại Mỹ. Sau đó, đến thàng 4, sản phẩm sẽ được phân rộng ra các thị trường châu Âu và Anh quốc. Đây quả là một tin mừng cho những ai đam mê, khám phá công nghệ mới sau hơn nửa năm chờ đợi từ khi sản phẩm được chính thức “trình làng”.

Với những chức năng hiện đại, Playbook là sản phẩm công nghệ đang được chào đón. 

 Đầu năm nay, trang tin điện tử Digitimes của Đài Loan đã từng đưa tin rằng RIM đặt mục tiêu bán 1 triệu máy tính bảng. Tuy nhiên,theo dự đoán của các chuyên gia công nghệ thì khi PlayBook ra thị trường, nó sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh mạnh mẽ. Trên thực tế,1 tuần trước đó, Motorola Xoom đã ra mắt,tiếp theo là sự xuất hiện của TouchPad-HP. Apple cũng đã ra iPad 2 mỏng hơn, nhanh hơn và sẽ lên kệ vào 11/3 tới.

Hoàng Việt ( theo: pocket-lint )

Bình luận
vtcnews.vn