Black Eyed Peas hợp tác với Ubisoft ra mắt game âm nhạc

Thế giới gameThứ Hai, 27/06/2011 10:35:00 +07:00

(VTC News) – Một siêu phẩm mới thuộc thể loại game âm nhạc với tựa đề The Black Eyed Peas Experience được công bố là tin vui dành cho gamer hâm mộ nhóm nhạc này

(VTC News) – Ubisoft đã công bố một siêu phẩm mới thuộc thể loại game âm nhạc với tựa đề The Black Eyed Peas Experience. Tin vui dành cho gamer hâm mộ nhóm nhạc này. 
The Black Eyed Peas Experience là game mô phỏng về âm nhạc bao gồm vũ đạo, âm nhạc và hình ảnh của nhóm nhạc, đã được công bố chính thức tại cuộc họp báo ở Paris. Theo Ubisoft, game âm nhạc này sẽ được ra mắt đầu tiên trên hai hệ máy Xbox 360 và Wii, và trong tương lai sẽ có thêm PS3. Thêm vào đó là hỗ trợ Kinect cho phép 4 người chơi cùng lúc.
Michael Jackson : The Experience đã từng rất thành công trước đó 

Người chơi cũng sẽ có cơ hội được thiết kế trang phục riêng cho nhân vật của họ. Những trang phục rực rỡ sắc màu và hợp thời trang sẽ làm sáng bừng sân khấu, tạo nên những hình ảnh vũ đạo đẹp mắt. 
Nhà sản xuất cho biết thêm, trong game cũng sẽ có đầy đủ các ca khúc từng “làm mưa làm gió” trên thị trường âm nhạc của Black Eyed Peas như Let’s Get It Started, Boom Boom Pow, Rock That Body…Playlist cũng sẽ được cập nhật liên tục nhằm phục vụ nhu cầu của những gamer yêu âm nhạc. 
 

Ngày phát hành của tựa game này vẫn chưa được công bố chính thức. Đây có thể coi là trào lưu tiếp nối sự thành công của tựa game-âm nhạc Michael Jackson : The Experience đã được phát hành trên Wii vào năm ngoái, phát hành vào Tháng 4 năm nay trên Xbox 360 và PS3.
Thùy Dương
Bình luận
vtcnews.vn