BioShock sắp được dựng thành phim chiếu rạp

Thế giới gameThứ Ba, 02/11/2010 06:45:00 +07:00

(VTC News) - Nhiều khả năng trong thời gian tới, "siêu phẩm" của 2K Games, BioShock sẽ được chuyển thể thành tác phẩm điện ảnh.

(VTC News) - Nhiều khả năng trong thời gian tới, "siêu phẩm" của 2K Games, BioShock sẽ được chuyển thể thành tác phẩm điện ảnh.

Vào tháng 9 vừa qua, 2K Games và hãng sản xuất phim Universal đã đạt được thỏa thuận về việc đưa thương hiệu BioShock lên màn ảnh. Theo dự kiến thì quá trình khởi quay sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

 

Dự kiến đây sẽ là một trong những bộ phim bom tấn với việc tham gia của những tên tuổi lớn của nền điện ảnh như đạo diễn Gore Verbinski của 3 phần phim Cướp biển vùng Caribbean hay kịch bản của bộ phim sẽ do John Logan, người viết kịch bản cho GladiatorThe Aviator đảm nhiệm.

Tuy nhiên kế hoạch này đang gặp nhiều khó khăn về tài chính và bộ phim sẽ phải hoãn lại cho đến khi giải quyết được hết những vấn đề đang gặp phải.

Theo như đại diện của hãng Universal thì bộ phim đang trong quá trình tìm kiếm địa điểm quay và giải quyết nốt những vấn đề về tài chính và một số yếu tố khác để có thể bắt đầu bấm máy.

Theo một số nguồn tin giấu tên thì chi phí làm phim theo tính toán đã lên tới 160 triệu USD, điều này vô hình chung đã gây ra nhiều khó khăn cho Universal. Do đó hãng đang trong quá trình giải quyết khó khăn bằng cắt giảm chi phí bấm máy.

 

Nếu được ra mắt trong thời gian tới, chắc chắn bộ phim BioShock sẽ là một bộ phim hành động bom tấn với rất nhiều kỳ vọng cho người hâm mộ.

Hoàng Việt

Bình luận
vtcnews.vn