Bình Thuận: Hầm chứa hàng trăm xe máy bùng cháy

Thời sựThứ Năm, 30/12/2010 12:09:00 +07:00

Chiều 29/12, một vụ cháy lớn đã xảy ra từ tầng hầm chứa xe của cửa hàng xe máy Ngọc Tiến (Trần Hưng Đạo, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận).

Chiều 29/12, một vụ cháy lớn đã xảy ra từ tầng hầm chứa xe của cửa hàng xe máy Ngọc Tiến (Trần Hưng Đạo, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận).

Tại thời điểm phát hỏa, hầm chứa hàng trăm xe máy. Ngọn lửa bùng lên rất nhanh. Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy - Công an Bình Thuận đã điều động toàn bộ xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ đến dập tắt đám cháy. Nước từ sông Cà Ty được bơm lên cách đó chừng 200 mét. Dù vậy việc tiếp cận đám cháy hết sức khó khăn vì tầng hầm nhà kho chỉ mở một cửa ra vào.

Khói đen bao phủ cả khu vực. Ảnh: Việt Quốc. 

Sau nhiều giờ, cửa phụ thông với tầng hầm ở mặt đường khác được bẻ khóa để nhân viên đưa số xe máy chưa bị cháy ra bên ngoài.

Lúc xảy ra vụ cháy, người dân tại Phan Thiết tỏa ra các ngã đường đứng xem. Lực lượng cảnh sát giao thông cùng công an các phường được điều động giữ gìn an ninh trật tự. Tuyến đường Trần Hưng Đạo bị phong tỏa khiến xe cộ ùn tắc.

Nhân viên đưa xe ra ngoài. Ảnh: Việt Quốc. 

Đến 16h30 cùng ngày, ngọn lửa tạm thời được khống chế, giao thông ổn định trở lại. Không có thương vong về người nhưng nhiều xe máy trong hầm không kịp di chuyển ra ngoài đã bị cháy rụi. Thiệt hại chưa được thống kê. Đây là cửa hàng xe máy lớn nhất TP Phan Thiết.
Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Theo VnExpress
Bình luận
vtcnews.vn