Binh sỹ Nga viết chữ 'Vì Paris' vào bom trước khi ném vào hang ổ IS

Thế giớiThứ Bảy, 21/11/2015 12:00:00 +07:00

Những quả bom dùng để không kích IS được binh sỹ Nga viết chữ 'For Paris' vào thân trước khi lắp vào giá vũ khí của chiến cơ.

(VTC News) - Những quả bom dùng để không kích IS được binh sỹ Nga viết chữ 'For Paris' vào thân trước khi lắp vào giá vũ khí của chiến cơ.

Theo Sky News, hành động viết chữ 'For Paris' lên thân bom của các binh sỹ Nga nhằm thể hiện tình đoàn kết giữa 2 nước sau khi thủ đô nước Pháp phải hứng chịu một loạt vụ khủng bố điên cuồng ngày 13/11 làm hơn 100 người thiệt mạng.
Binh sỹ Nga viết chữ lên bom trước khi đem không kích IS
Binh sỹ Nga viết chữ lên bom trước khi đem không kích IS 
Ngoài ra, trong đoạn video cũng có hình ảnh những nhân viên mặt đất của Không quân Nga tại sân bay quân sự Hmeymim viết chữ 'Vì người dân chúng ta' lên thân bom trước khi gắn vào giá treo vũ khí.

Theo chú thích của đoạn video, những phi công và nhân viên kỹ thuật Nga đang 'gửi một món quà' của mình đến bọn khủng bố theo cách đặc biệt.

Video binh sỹ Nga viết chữ lên bom

Bộ Quốc phòng Nga nói quân đội đang thực hiện một chiến dịch không kích trả đũa, đồng thời nói thêm rằng họ đã bắt đầu phối hợp các chiến dịch với Pháp.

Tổng thống Vladimir Putin trước đó khẳng định ông sẽ tiêu diệt những kẻ đã gây nên vụ tai nạn của một phi cơ chở khách Nga tại Ai Cập khiến 224 người thiệt mạng hôm 31/10.

Tùng Đinh
(theo Sky News)
Bình luận
vtcnews.vn