Bình Phước: Cởi truồng rượt nữ tiếp viên trước khi chết

Pháp luậtThứ Sáu, 02/12/2011 08:32:00 +07:00

Mọi người nghe thấy tiếng la hét của nữ tiếp viên massage và thấy Lộc đang trong tình trạng trần truồng đuổi theo các nhân viên nữ.

Khi quán karaoke kiêm massage đã đóng cửa, mọi người nghe thấy tiếng la hét của nữ tiếp viên massage và thấy một nam nhân viên ở truồng đuổi theo nhân viên nữ. Sau đó phát hiện nam nhân viên nằm chết trên Quốc lộ 14.

Ngày 2/12, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước vẫn đang phối hợp với Công an huyện Bù Đăng và cơ  quan pháp y tỉnh điều tra nguyên nhân gây ra cái chết của Bùi Huy Lộc (21 tuổi, thường trú huyện Ea H’  Leo, tỉnh Đắk Lắk. Tạm trú tại cơ sở massage – karaoke Anh Chung, khu Đức Hòa, thị trấn Đức Phong, huyện Bù Đăng).

Theo lời khai ban đầu của những người liên quan, vào đầu tháng 11/2011, Lộc đến cơ sở massage – karaoke Anh Chung xin việc và được bà Đào Thị Chính (45 tuổi, chủ cơ sở) nhận vào làm công. Do mới vào làm và đang thử việc nên Lộc có nhiệm vụ dọn dẹp phòng hát karaoke.

Khoảng 22h ngày 29/11, cơ sở massage – karaoke Anh Chung đóng cửa đi ngủ. Lúc này nhiều người cơ sở này nghe có tiếng la hét của nữ nhân viên tạm trú tại đây. Sau tiếng la hét, một số người thấy Lộc đang trong tình trạng trần truồng đuổi theo các nhân viên nữ.

Khi Lộc chạy ra đến quầy tiếp tân thì gặp chị Trương Thị Yến (36 tuổi, là quản lý cơ sở massage) và Lê Níc Sol (28 tuổi, thường trú huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long, nhân viên của bà Chính). Lúc này chị Yến đưa cho Sol cái quần để đưa Lộc mặc vào, sau đó Sol dẫn Lộc vào phòng nhân viên rồi khóa cửa lại.


Vài phút sau đó nhiều người nghe tiếng Lộc la hét, Sol chạy tới mở cửa thì Lộc đi ra. Sol giữ tay Lộc nhưng Lộc vùng bỏ chạy ra hướng nhà hàng Anh Chung (Sát cơ sở massge – karaoke Anh Chung – PV), rồi trèo qua hàng rào nhảy ra ngoài đường nhựa để chạy về hướng chợ Bù Đăng.

Sol đuổi theo không kịp nên quay về cơ sở massge – karaoke để lấy xe gắn máy cùng các nhân viên trong quán đi tìm Lộc nhưng không thấy.

Đến khoảng 23h ngày 29/11, những người đi tìm phát hiện Lộc nằm bất động tại ngã ba đường, cách cơ sở massage – karaoke Anh Chung khoảng 40 mét, đầu chảy máu và hướng ra đường nhựa, trên người dính bùn đất màu đen nên đưa Lộc đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bù Đăng nhưng các bác sĩ xác định Lộc đã tử vong từ trước.

Phương Lâm/ Bee
Bình luận
vtcnews.vn