Bình Minh háo hức trước giờ ra mắt phim đóng cùng Thủy Tiên

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 22/03/2016 02:42:00 +07:00

Sau năm 2015 cực kỳ thành công với “Gái già lắm chiêu”, “Những ngọn nến trong đêm 2”, Bình Minh tiếp tục đem tới cho khán giả dự án điện ảnh “Vợ ơi… em ở đâu?”.

(VTC News) - Sau năm 2015 cực kỳ thành công với “Gái già lắm chiêu”, “Những ngọn nến trong đêm 2”, Bình Minh tiếp tục đem tới cho khán giả dự án điện ảnh “Vợ ơi… em ở đâu?”.

Sau một năm 2015 cực kỳ thành công, chàng MC - diễn viên đa tài Bình Minh đã “lì xì” khán giả bằng 2 bộ phim “Gái già lắm chiêu”, “Những ngọn nến trong đêm” và sắp tới là dự án điện ảnh “Vợ ơi… em ở đâu?”.

Video trailer 'Vợ ơi...Em ở đâu?:
Bình Minh trong một cảnh quay “Gái già lắm chiêu”.
Bình Minh trong một cảnh quay “Gái già lắm chiêu”. 
Hiện tại, khán giả lại tiếp tục tò mò về hóa thân tiếp theo của Bình Minh trong “Vợ ơi… em ở đâu?” sẽ như thế nào, có khác biệt với Thiên Minh trong “Gái già lắm chiêu” hay không.

Song, dù mới xem đoạn trailer ngắn nhưng dễ dàng nhìn thấy sự khác biệt của 2 tuyến nhân vật mà Bình Minh hóa thân. Điều này là minh chứng cho tài năng diễn xuất ngày một tiến bộ của Bình Minh.

Hiện tại, chàng Quốc của “Những ngọn nến trong đêm” cũng đang háo hức chờ đợi những phản hồi từ khán giả và đánh giá từ giới chuyên môn cho vai diễn tiếp theo.

Bình Minh thể hiện một cảnh quay hài hước trong “Vợ ơi… em ở đâu”
Bình Minh thể hiện một cảnh quay hài hước trong “Vợ ơi… em ở đâu”.
Bình Minh học được nhiều thứ từ người truyền cảm hứng – đạo diễn Victor Vũ.
Bình Minh học được nhiều thứ từ người truyền cảm hứng – đạo diễn Victor Vũ. 
Có thể nói, khả năng diễn xuất và thành công hơn cả mong đợi này là kết quả của nhiều năm lao động bền bỉ và không ngừng nghỉ tiếp thu kiến thức chuyên môn.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Bình Minh chia sẻ anh không ngại khán giả “ngán” mình.
Bình Minh và bà xã tại tiệc cưới Victor Vũ – Đinh Ngọc Diệp
Bình Minh và bà xã tại tiệc cưới Victor Vũ – Đinh Ngọc Diệp.
Bình Minh biết lắng nghe từ nhiều phía, quan sát và được truyền lửa từ những người đặc biệt, nhất là trong quá trình làm việc với Victor Vũ.

Chính sự dẫn dắt và phong cách làm việc của Victor đã truyền cho Bình Minh tinh thần lao động nghiêm túc và những “bí quyết” để thăng tiến trong kỹ năng.
Bình Minh tri ân Victor Vũ trong một sự kiện.
Bình Minh tri ân Victor Vũ trong một sự kiện. 
Người thầy – người bạn – người anh đã phát hiện và đưa Bình Minh bén duyên với nghệ thuật, cho anh cơ bản để phát triển để từ đó có Bình Minh của ngày hôm nay.

Năm nay, anh vẫn tiếp tục đồng hành cùng Victor Vũ tại các sự kiện “Tri ân dẫn lối, sải bước thành công” để truyền tải thông điệp không ai thành công một mình. Việc Bình Minh xuất hiện chia vui tại tiệc cưới của Victor Vũ là minh chứng rõ nhất cho tinh thần này.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn