Bình Minh chia sẻ những điều ít biết về cuộc sống gia đình

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 12/10/2015 10:57:00 +07:00

Bình Minh không có ý định đẻ thêm con trai. Bình Minh chia sẻ về cuộc sống gia đình không quá hoàn hảo như mọi người nghĩ và những dự định trong thời gian tới.

(VTC News) - Nam diễn viên 8x chia sẻ về cuộc sống gia đình và những dự định trong thời gian tới.

Không hối tiếc khi kết hôn sớm

- Bình Minh là một trường hợp đặc biệt của showbiz khi lên đến đỉnh cao và yên bề gia thất từ rất sớm. Anh có bao giờ thấy hối tiếc không khi cưới vợ sớm quá so với nhiều sao nam khác?


Bình Minh chưa bao giờ cảm thấy hối tiếc về việc kết hôn sớm và Minh cũng thấy không có lý do gì để mọi người có thể thắc mắc về điều này.

- Nhiều sao nam sau khi cưới vợ thường giảm sức hút, anh thấy cá nhân mình thì sao?

Chắc phải nhờ khán giả trả lời giúp Minh câu hỏi này quá. Còn theo Minh cảm nhận thì Minh vẫn có nhiều lời mời đóng phim, làm MC thì chắc vẫn còn sức hút nhỉ?

- Sau khi kết hôn, dường như anh xuống sắc và già đi rất nhanh?

Sao việc Minh già đi lại liên quan đến việc lập gia đình? Minh dầm mưa dãi nắng quay phim năm này qua tháng nọ thì không giữ được nét thư sinh của gần chục năm về trước là đúng rồi.

Bù lại Minh có được cái nét rắn rỏi của một người đàn ông. Điều đó cũng hay chứ nhỉ. Minh thấy mọi người thích cái nét từng trải của Minh bây giờ nhiều hơn.
Nhiều khán giả tiếc nuối vẻ thư sinh một thời của Bình Minh.
Nhiều khán giả tiếc nuối vẻ thư sinh một thời của Bình Minh. 
- 'Đàn ông có vợ như đeo gông vào cổ', Bình Minh có còn sự tự do?

Bình Minh vẫn có cái tự do để hoạt động nghệ thuật đấy thôi.

- 8 năm sau ngày cưới, điều gì khiến anh hài lòng và tự hào nhất về cuộc sống hôn nhân của mình?

Điều Minh tự hào nhất về cuộc sống hôn nhân của mình là có hai cô công chúa ngày càng lớn, ngoan ngoãn và đáng yêu lắm. Mỗi khi đi làm về mệt mà nghe hai nàng tíu tít, ôm ba hun hít khắp mặt là Minh hết mệt ngay.

- Cưới vợ hơn tuổi, anh hay vợ là người được chiều chuộng hơn?

Tuổi tác không đóng vai trò gì trong việc này. Đàn ông thì vẫn là đàn ông, phải chiều chuộng phụ nữ chứ.
Gia đình Bình Minh - Anh Thơ may mắn không có những mâu thuẫn lớn.
Gia đình Bình Minh - Anh Thơ may mắn không có những mâu thuẫn lớn. 
- Gia đình anh rất kiểu mẫu, rất đáng ngưỡng mộ, nhưng có khi nào cả hai xảy ra những bất đồng lớn không? Đến từ tuổi tác, kinh nghiệm sống chẳng hạn?

Minh rời gia đình để xuống Hải Phòng học Đại học từ năm 18 tuổi, cũng tích luỹ được một số kinh nghiệm trước khi một thân một mình vào Sài Gòn lập nghiệp, nên nói về kinh nghiệm sống Minh nghĩ mình cũng có khá nhiều chứ không ít đâu.

Gia đình nào cũng có hoà thuận lẫn bất đồng, nhưng bất đồng lớn trong cuộc sống thì may mắn là Minh không vấp phải. Hai vợ chồng khá là đồng thuận trong những việc lớn như nhà cửa, giáo dục con cái.

Tuy nhiên Minh là nghệ sỹ, bà xã lại là người đi làm nên lúc đầu 2 cách sống và sinh hoạt có khác nhau đôi chút, nhưng theo thời gian thì những khoảng cách này đã được rút ngắn lại vì cả hai đều ý thức việc mình phải thay đổi để hoà hợp với nhau hơn.

Hoàn toàn hài lòng với hai cô công chúa


- Trong gia đình anh, ai là người nắm tài chính? Cảm giác của anh về việc này?

Phụ nữ vẫn là người giữ tay hòm chìa khoá mà. Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm. Điều này không sai tẹo nào cả.
Bình Minh dành cho gia đình những khoảng thời gian đầy chất lượng.
Bình Minh dành cho gia đình những khoảng thời gian đầy chất lượng. 
- Tôi được biết lịch làm việc của Bình Minh quá dày đặc, đôi khi trùng nhau, anh còn thời gian nào cho gia đình?

Minh vẫn tranh thủ những ngày đi quay được về sớm, những ngày đoàn phim off máy để dành trọn thời gian cho gia đình mình. Tuy không có nhiều thời gian thật, nhưng những khoảng thời gian Minh dành cho gia đình đầy chất lượng.

- Anh chị có ý định có một cậu con trai nữa không?

Không. Minh và bà xã cũng như hai bên nội ngoại hoàn toàn hài lòng với hai cô công chúa của mình.
Bình Minh dành cho gia đình những khoảng thời gian đầy chất lượng.2
- Người ta nói anh làm chương trình từ thiện lớn để đánh bóng tên tuổi và quảng bá việc kinh doanh của mình, anh nghĩ sao?

Đó là một suy nghĩ thiển cận và tiêu cực. Hãy nhìn những gì Minh và cơ sở kinh doanh của mình đã làm được trong lần gây quỹ đầu tiên được hơn 700 triệu đồng để giúp Duy Nhân chữa bệnh và lần thứ 2 tổ chức cho các nghệ sỹ lão thành neo đơn được đón Tết ấm no.

Những việc làm đó nếu chỉ để đánh bóng tên tuổi thì bạn nghĩ lần thứ 3 này Minh có thể kêu gọi được từng ấy ngôi sao tham gia vào chương trình mà ko nhận một đồng thù lao ko? Doanh nghiệp ngày nay có thành công và bền vững hay ko cũng được đánh giá qua những đóng góp cho xã hội của họ nữa.

- Anh có thể chia sẻ về dự án điện ảnh sắp tới?

Minh vừa tham gia bộ phim điện ảnh 'Gái già lắm chiêu' và đang quay 'Điệp vụ 3 Lờ'. Cả hai phim đều sẽ ra mắt khán giả trong thời gian sắp tới.

Trung Ngạn
(thực hiện)

Bình luận
vtcnews.vn