Bình Dương hoà Đà Nẵng 1-1 trong cơn mưa thẻ phạt

Thể thaoThứ Hai, 25/04/2016 10:36:00 +07:00

Trọng tài chính phải rút tới tám thẻ vàng, một thẻ đỏ trong trận đấu muộn vòng bảy V-League giữa Đà Nẵng - Bình Dương chiều 25/4.

Trọng tài chính phải rút tới tám thẻ vàng, một thẻ đỏ trong trận đấu muộn vòng bảy V-League giữa Đà Nẵng - Bình Dương chiều 25/4.

Kết quả trận đấu trên sân Chi Lăng là 1-1, nhưng dấu ấn lớn nhất từ cuộc so tài này là những chiếc thẻ phạt từ vô số lỗi của hai đội. Trong đó, chủ nhà Đà Nẵng nhận bảy thẻ vàng, một thẻ đỏ cho Trần Văn Học. Bình Dương chơi hơn người trong 10 phút cuối trận, nhưng không thể tận dụng ưu thế để giành thắng lợi.

Đà Nẵng hôm nay vắng “gà son” Gaston Merlo - ngoại binh này đang nhận án kỷ luật, nên sức tấn công của đội bóng Sông Hàn sút giảm hẳn. Các cầu thủ vẫn chơi uyển chuyển, tạo nhiều cơ hội, nhưng họ thiếu những cú kết thúc quyết đoán như Merlo thường thực hiện để có bàn thắng.

Ngược lại, Bình Dương đá rời rạc, chỉ chờ thời cơ phản công và một trong số đó được Anh Đức tận dụng thành công để mở tỷ số ở phút 29. Từ pha phản công nhanh bên cánh phải, Xuân Thành căng ngang vào vòng cấm, hậu vệ chủ nhà phá bóng hụt và tạo điều kiện để Quả Bóng Vàng Việt Nam đệm vào lưới trống.
Anh Đức vẫn thể hiện duyên ghi bàn cho Bình Dương, nhưng đội của anh không thể giữ được lợi thế tiền đạo này mang lại để tìm chiến thắng. Ảnh: Đức Đồng.
Anh Đức vẫn thể hiện duyên ghi bàn cho Bình Dương, nhưng đội của anh không thể giữ được lợi thế tiền đạo này mang lại để tìm chiến thắng. Ảnh: Đức Đồng. 

Sang hiệp hai, đội bóng sông Hàn vẫn là những người nắm thế chủ động. Họ phối hợp ban bật đẹp mắt từ hai biên, nhưng vẫn thiếu sự sắc nét cần thiết để tìm kiếm bàn gỡ. Còn Bình Dương vẫn chơi phòng thủ phản công, dù về sau HLV Nguyễn Thanh Sơn có tung thêm Công Vinh vào đá cặp cùng Anh Đức.

Tuy nhiên, khi cặp tấn công khét tiếng này còn chưa nóng máy, thì đội khách thủng lưới. Từ cánh trái, đội trưởng Nguyên Sa chuyền cắt mặt cầu môn để cựu cầu thủ Long An là Thanh Hải băng vào hạ gục thủ môn Tấn Trường quân bình tỷ số 1-1 ở phút 66. Đội chủ sân Chi Lăng sau đó lên tinh thần, tạo nhiều sóng gió, nhưng các cú sút đều không thể thắng Tấn Trường.

Chơi hơn người từ phút 82 khi Văn Học bị thẻ đỏ, nhưng Bình Dương không thể nhân thời cơ đó để tạo ra khác biệt. Trong lần đầu tiên đá cạnh nhau sau những khúc mắc gần đây, Anh Đức và Công Vinh không phối hợp cùng nhau.

Điều đó thể hiện rõ nhất là ở phút cuối khi Anh Đức chạy chỗ thuận lợi để đón đường chuyền của Công Vinh. Nhưng thay vì kiến tạo cho đồng đội, cựu chân sút xứ Nghệ lại sút bóng trúng thủ môn Văn Hưng. Anh Đức sau đó băng vào đá bồi không thành công. Đội trưởng Bình Dương sau đó khó chịu ra mặt với Công Vinh vì không chuyền bóng cho anh.

Với một điểm có được, Đà Nẵng leo lên vị trí thứ hai trên bảng điểm. Còn Bình Dương xếp thứ năm, nhưng đá đá ít hơn một trận.

Nguồn: VNE
Bình luận
vtcnews.vn