Bình chọn để có cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn

Tổng hợpThứ Năm, 13/01/2011 09:00:00 +07:00

(VTC News) - Bạn chỉ cần bình chọn là có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn.

(VTC News) - Bạn chỉ cần bình chọn là có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn. Hãy gửi cho chúng tôi thông tin cá nhân của bạn, hình ảnh sản phẩm mà bạn bình chọn và dự đoán số người có bình chọn giống bạn rồi gửi về địa chỉ mail: [email protected]. Độc giả có dự đoán chính xác hoặc gần đúng nhất sẽ có cơ hội nhận những phần quà có giá trị. Chúng tôi sẽ công bố kết quả độc giả trúng thưởng vào 28/2/2011.

2 sản phẩm để độc giả bình chọn gồm:


Bộ phòng ngủ Loddenkemper: 

- Nguồn gốc xuất xứ: CHLB Đức

- Sản phẩm chỉ bán tại Melinh PLAZA

- Thông tin về sản phẩm: Gam màu chủ đạo của dòng sản phẩm này là màu anh đào vô cùng trang nhã. Loddenkemper là thương hiệu rất thịnh hành ở châu Âu hiện nay. Mỗi bộ sản phẩm phòng ngủ do hãng này sản xuất luôn đảm bảo được tính đồng bộ và được kết hợp tinh tế đối với từng sản phẩm.

Sản phẩm góp phần làm cho phòng ngủ của bạn trở nên ấn tượng và đẳng cấp.

 


Cửa gỗ Eurowindow:

- Chất liệu gỗ: Cửa được sản xuất từ gỗ lim Nam Phi tự nhiên nhập khẩu

- Sản phẩm sử dụng kính hộp: một mặt là kính an toàn 8.38 mm, một mặt là kính đơn 6 mm, có nan kính trang trí.

- Cửa gỗ Eurowindow được sản xuất trên dây chuyền máy móc, thiết bị hiện đại, đồng bộ nhập khẩu từ các hãng hàng đầu châu Âu như: Thụy Sỹ, Italia, CHLB Đức, Tây Ban Nha… giúp sản phẩm làm ra có chất lượng tốt, độ chính xác cao, hạn chế cong vênh, co ngót trước điều kiện khí hậu ở Việt Nam. Sản phẩm có sử dụng hệ thống gioăng cao su chuyên dụng, bản lề 3D giúp cửa đóng mở êm, kín khít..
.

 






PV
Bình luận
vtcnews.vn