BigBang công bố hậu trường vui nhộn của MV ‘Sober’

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 13/07/2015 01:34:00 +07:00

Trước tin vui ‘Sober’ cán mốc hơn 4 triệu lượt xem vào lúc 1 giờ chiều ngày 2/7 và MADE Series của nhóm tiếp tục ‘công phá’ tại các bảng xếp hạng, Bigbang đã tu

(VTC News) - Trước tin vui ‘Sober’ cán mốc hơn 4 triệu lượt xem vào lúc 1 giờ chiều ngày 2/7 và MADE Series của nhóm tiếp tục ‘công phá’ tại các bảng xếp hạng, Bigbang đã tung MV hậu trường nghịch ngợm của ‘Sober’.

BigBang đã trở lại cùng phần ‘D’ trong dự án âm nhạc mang tên MADE  của nhóm, trong đó có ca khúc Sober. Nhóm đã tiết lộ hậu trường cảnh quay cho các fan về tất cả các chi tiết về cách thực hiện MV trên.

MV hậu trường của ‘Sober’

Như mọi  khi, các thành viên trong nhóm luôn tràn ngập niềm vui và trạng thái tươi cười. G-Dragon đã giới thiệu chi tiết concept của MV và các cảnh quay nhưng nhìn anh khá mệt mỏi. Điều này có thể do lịch trình làm việc dày đặc của cả nhóm. Tuy vậy, các thành viên vẫn có được một chút thời gian nghỉ giữa các cảnh quay và thư giãn với trái bóng.

sober
Hình ảnh quảng bá cho ‘Sober’ trong phần D của MADE Series 

Sober không dừng lại ở các bảng xếp hạng trong nước mà tiếp tục ‘hot’ tại bảng xếp hạng Châu Mĩ (America’s Billboard) và FUSE TV. Sau thành công của MV thứ 5, MADE Series của BigBang đã thu hút tổng cộng hơn 113 triệu người theo dõi trên Youtube.

BigBang sẽ tiếp tục ra mắt các ca khúc mới vào ngày đầu tiên của tháng 8 và tháng 9. Tới đây, toàn bộ MADE Series sẽ được chính thức công bố. Hiện tại, cả nhóm đang ở giai đoạn giữa của ‘tour’ lưu diễn thế giới và sẽ có mặt tại Thái Lan vào ngày 11-12/7. Sau đó, nhóm sẽ tới Mỹ, Canada và Bắc Mĩ. BigBang sẽ đi qua 15 thành phố với 70 tiết mục dành cho hơn 1,4 triệu fans trên khắp thế giới.

Vũ Khanh

Bình luận
vtcnews.vn