Big C Vĩnh Phúc: Đại siêu thị “xanh” đầu tiên tại VN

Kinh tếThứ Năm, 25/11/2010 02:02:00 +07:00

(VTC News) - Hôm nay (25/11), hệ thống siêu thị Big C VN cùng Tập đoàn Hà Minh Anh chính thức khai trương Đại siêu thị Big C Vĩnh Phúc.

(VTC News) - Hôm nay (25/11), hệ thống siêu thị Big C Việt Nam cùng Tập đoàn Hà Minh Anh chính thức khai trương Đại siêu thị Big C Vĩnh Phúc và Trung tâm thương mại Hà Minh Anh tại quốc lộ 2, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Với mô hình “Big C – Nơi mua sắm của cả gia đình” đã và đang gặt hái nhiều thành công tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, Big C Vĩnh Phúc là trung tâm mua sắm tổng hợp có thể thỏa mãn mọi nhu cầu mua sắm của người dân địa phương nói riêng và người tiêu dùng cả vùng Đông Bắc Bộ nói chung.

Big C Vĩnh Phúc hứa hẹn là nơi vui chơi, giải trí lý tưởng cho mọi thành viên của gia đình. 

Nguồn hàng phong phú, giá rẻ, chất lượng được kiểm soát đi kèm nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá qui mô lớn cùng các dịch vụ phân phối hiện đại như giao hàng miễn phí, xe buýt miễn phí, mua hàng trả góp…. cùng với việc kết hợp nhiều hoạt động phụ trợ khác như cửa hiệu mua sắm cao cấp, nhà hàng, ATM, không gian trò chơi, ẩm thực,… Big C Vĩnh Phúc là nơi vui chơi, giải trí lý tưởng cho mọi thành viên của gia đình.


Tiếp nối các dự án tiết kiệm điện đã và đang triển khai tại các siêu thị Big C trên toàn quốc  Big C Vĩnh Phúc cũng được xem là đại siêu thị đầu tiên được ứng dụng các công nghệ xanh, cho phép tiết kiệm khoảng 20% lượng điện năng sử dụng so với một trung tâm thương mại bình thường.

P.V

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UH gửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn