Big C đã có mặt tại Melinh PLAZA

Kinh tếThứ Sáu, 13/01/2012 10:25:00 +07:00

(VTC News) - Đã mười năm nay, người thành phố, kể cả bình dân đã có thói quen mua sắm ở các siêu thị.

(VTC News) - Đã mười năm nay, người thành phố, kể cả bình dân đã có thói quen mua sắm ở các siêu thị. Chính đời sống người dân ngày một nâng cao và sự ưu việt của các siêu thị uy tín đã tạo nên thói quen đó. Người thủ đô, hầu như ai cũng đã bước chân đến các siêu thị nổi tiếng như Trung tâm Thương mại Tràng Tiền, Vincom, Parkson, Big C, Melinh PPLAZA, Metro, Nguyễn Kim…  vì giá cả phải chăng, chất lượng phục vụ tốt và nhiều chương trình khuyến mãi háp dẫn.

Tết 2010 chuyển sang năm 2011, tôi gặp anh bạn ở Thái Nguyên đánh hẳn một ô tô tải ra Melinh Plaza mua ba bộ salon. Tò mò tôi hỏi nguyên do, anh cười bảo: Dạo này chỗ mình làm ăn cũng được. Mua cho mình một bộ bàn ghế mới; cho hai em gái mỗi đứa một bộ. Giá cả rất phải chăng, đồ thì vừa thời trang lại được đồ chính hãng.

Năm nay, anh lại xuống Hà Nội sắm Tết và lại đến Melinh PLAZA. Tôi đùa: Bàn ghế hỏng rồi hay thay mốt mới? Anh nói: Vợ tớ và mấy đứa em gái giục đi khuân một chuyến cả thực phẩm, quần áo lẫn đồ dùng cho cả mấy nhà. Thế là đủ, là tớ hết nhiệm vụ. Thiếu gì lặt vặt phụ nữ vừa đi chơi, vừa sắm…

Kể từ tháng 12/2011 Siêu thị BigC đã có mặt tại
 Melinh PLAZA
 

Vui chân, tôi theo anh đến Melinh PLAZA. Vào những ngày cuối năm, khách hàng đến mua sắm tại Trung tâm thương mại Melinh PLAZA tấp nập, rộn ràng hơn mọi năm. Tại đây, đã có mặt Siêu thị Big C, gọi là Big C Mê Linh tại tầng 1. Anh bạn tôi thính thật, chỉ với một TTTM, anh vừa có thể mua sắm các trang thiết bị nội thất, vật liệu xây dựng và tất cả những đồ dùng thiết yếu nhất cho gia đình.

Melinh PLAZA được biết đến là một Trung tâm thương mại lớn, chuyên về trang thiết bị nội thất, vật liệu xây dựng và đồ dùng gia đình. Nhạy bén với sự phát triển nhanh chóng của đời sống kinh tế, xã hội khu vực phía Bắc thủ đô và các tỉnh lân cận, Melinh PLAZA đã đặt mục tiêu đa dạng hóa các mặt hàng để đáp ứng được tối đa nhu cầu mua sắm của nhân dân.

Chính vì vậy, từ tháng 11/2011 Melinh PLAZA đã bàn giao hơn 7.000m2 cho Hệ thống Siêu thị BigC để mở Siêu thị BigC Mê Linh. Big C là Đại siêu thị bán lẻ được rất nhiều người tiêu dùng trong nước ưa chuộng. Việt Nam, Big C hiện có 14 chi nhánh tại nhiều tỉnh, thành phố trên toàn quốc, chuyên về các mặt hàng thực phẩm, dệt may, điện gia dụng…

Khách hàng mua sắm tại Bic Melinh ngày càng đông 

Với sự có mặt của Siêu thị BigC, Melinh PLAZA đã trở thành một Trung tâm thương mại tổng hợp phục vụ nhu cầu đa dạng của nhiều nhóm khách hàng từ trang thiết bị nội thất, vật liệu xây dựng, đồ dùng, dụng cụ gia đình đến các mặt hàng tiêu dùng nhanh như: hàng thực phẩm, đông lạnh, dệt may, đồ gia dụng, thiết bị điện tử, bánh kẹo, hóa mỹ phẩm… Mặc dù chưa chính thức khai trương, song lượng khách hàng đến mua sắm tại Siêu thị BigC Mê Linh và Melinh PLAZA đã tăng lên rất nhanh từ những ngày đầu tháng 1năm nay.

Đây là trung tâm thương mại thứ 2 trong hệ thống các Trung tâm thương mại do Eurowindow Holding đầu tư có sự hợp tác với Hệ thống Siêu thị BigC. Trước đây, hai bên đã hợp tác trong việc mở Đại siêu thị BigC tại TP Vinh, tỉnh Nghệ An. Sau hơn 1 năm đi vào hoạt động, Đại siêu thị BigC Vinh đã rất thành công và trở thành điểm mua sắm của rất nhiều người dân trong khu vực.

Trong thời gian tới, Eurowindow Holding sẽ tiếp tục đầu tư thêm các dự án Trung tâm thương mại tại các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước, vì vậy mà việc hợp tác giữa Eurowindow Holding và BigC sẽ còn phát triển hơn nữa. Ngoài BigC, Eurowindow Holding cũng hợp tác với Đại siêu thị Metro trong các dự án Trung tâm thương mại của mình.

P.V
Bình luận
vtcnews.vn