Biểu ngữ cực "nhộn" ở Lạch Tray, Hàng Đẫy

Thể thaoThứ Hai, 20/02/2012 07:12:00 +07:00

(VTC News)- "Chơi" băng rôn, biểu ngữ giờ đã trở thành một đặc sản của bóng đá Việt Nam đặc biệt là ở Lạch Tray và Hàng Đẫy.

(VTC News)- "Chơi" băng rôn, biểu ngữ giờ đã trở thành một đặc sản của bóng đá Việt Nam đặc biệt là ở Lạch Tray và Hàng Đẫy.

Vốn nổi tiếng bởi pháo sáng, nhưng cổ động viên Hải Phòng giờ đã "lành" hơn khá nhiều sau hàng loạt án phạt giáng xuống đầu họ. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là các tifosi đất cảng chịu... ngồi yên cổ vũ. Chiều qua, một băng rôn rất vui nhộn đã được đám đông khán giả diễu trên khán đài, trong đó nhắc lại lời của ông trưởng BTC giải Trần Duy Ly: "Đốt pháo sáng là động cơ lành mạnh".
 Lạch Tray trọn niềm vui (Ảnh: Quang Minh)
Đây vốn dĩ là nhận xét của ông Ly sau vụ cổ động viên Nghệ An làm loạn và đốt pháo sáng tưng bừng ở sân Gò Đậu:  "Tôi cho rằng cần phải làm rõ hành vi đốt pháo sáng trên sân Gò Đậu. CĐV SLNA có đốt nhưng họ thật sự không phải cố ý gây loạn, hay nói cách khác động cơ của CĐV SLNA là lành mạnh. Quan điểm của tôi là phải loại bỏ pháo sáng và tất cả cùng cố gắng làm tới cùng chuyện đó nhưng trường hợp này, nên có hình thức uốn nắn" (trích Vnexpress).
Không chịu thua kém, cổ động viên CLB Bóng đá Hà Nội cũng mượn khán đài Hàng Đẫy để thể hiện chính kiến của mình về kết quả vụ thanh tra bản quyền truyền hình vừa qua.

Cổ động viên CLB Bóng đá Hà Nội được một chiều hạnh phúc (Ảnh: Quang Minh)

Nội dung thì rất đa dạng, từ "VFF- Vì BĐVN hay Vì...?" đến "VFF- thế có định để BĐVN phát triển hay không???" và "Thank you Thanh "cha" đã vì BĐVN".

Rất nhiều khán giả đã đứng dậy vỗ tay khi những băng rôn này xuất hiện vì rõ ràng đã chọc đúng "chỗ ngứa" của phần lớn người hâm mộ Việt Nam

Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn