Loạt biểu cảm đáng yêu 'chết người' của An Nguy

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 11/07/2017 14:36:00 +07:00

Không chỉ gây ấn tượng bởi khả năng nói tiếng Anh lưu loát, An Nguy còn khiến các fan trầm trồ bởi biểu cảm quá đỗi đáng yêu trong đoạn phỏng vấn Tom Holland và Jacob Batalon.

Video: An Nguy phỏng vấn Tom Holland và Jacob Batalon trong buổi họp báo Spider-Man: Homecoming tại Singapore.

Cách đây không lâu, nữ diễn viên An Nguy vinh dự là đại diện Việt Nam đến tham gia sự kiện giải trí, ra mắt bộ phim Spider-Man - Homecoming tại Singapore. Tại đây, An Nguy đã có khoảng thời gian trò chuyện khá thú vị với hai nam tài tử nổi tiếng Tom Holland và Jacob Batalon.

Vốn là một cựu du học sinh Mỹ, nữ diễn viên với gần 4 triệu fan trên Facebook này không chỉ dễ dàng có được thiện cảm với báo giới quốc tế và các diễn viên Hollywood nhờ vốn tiếng Anh lưu loát cùng gu thời trang tinh tế, nổi bật, mà còn gây ấn tượng bởi vẻ đẹp tinh khiết, trong sáng, cùng những biểu cảm cực đáng yêu.

3

 An Nguy đã đặt nhiều câu hỏi thú vị với Tom Holland và Jacob Batalon.

Đặc biệt, An Nguy còn được nam diễn viên Hollywood Chris Silcox chú ý và theo dõi trên trang Instagram cá nhân.

Anh chia sẻ: "Đây là một vinh dự khi được gặp bạn. Buổi phỏng vấn rất thú vị. Tôi sẽ tiếp tục dõi theo hành trình của bạn. Cám ơn bạn". Trong buổi phỏng vấn, An Nguy liên tục gây ấn tượng với khán giả và các diễn viên Người nhện Homecoming bởi những câu hỏi hài hước, thông minh. 

19184230_10155343981074631_766700297_n

An Nguy được nam diễn viên Chris Silcox theo dõi trên trang Instagram cá nhân.

2 5

Biểu cảm cực kỳ đáng yêu của An Nguy khi phỏng vấn hai nam tài tử nổi tiếng Tom Holland và Jacob Batalon.

3 5

 

1 8

Ngay khi một fan cứng phát hiện ra biểu cảm cực dễ thương này, loạt hình ảnh nhanh chóng nhận được nhiều sự yêu thích và chia sẻ của các fan. 

Thời gian gần đây, An Nguy đang có một cuộc "lột xác" ngoạn mục và đầy bất ngờ trong thời trang. Từ một cô nàng vlogger cá tính với phong cách ăn mặc khoẻ khoắn, năng động rất được yêu thích trên Instagram, An Nguy dần trở nên nữ tính, gợi cảm hơn hẳn.

Hình ảnh mới mẻ của mỹ nhân 8x được các fan nhận xét là ngày càng trẻ trung và xinh đẹp, thậm chí nhiều người hâm mộ còn nhờ cô tư vấn để trở nên quyến rũ hơn.

Gu thời trang tinh tế, quyến rũ nhưng có chất riêng đã giúp cô ghi tên mình trên bản đồ thời trang Việt, khi liên tục lọt vào danh sách sao Việt mặc đẹp của nhiều tờ báo uy tín mỗi lần xuất hiện. Nhờ vậy, An Nguy đã có tên trong danh sách Top 3 Người có phong cách thời trang ảnh hưởng trên mạng xã hội nhất 2017 do tạp chí thời trang hàng đầu Elle bình chọn.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn