Biển người đổ về Đại siêu thị điện máy tỉnh Bắc Ninh

Kinh tếThứ Hai, 06/01/2014 03:59:00 +07:00

(VTC News) - Sáng 6/1, Đại siêu thị điện máy lớn nhất tỉnh Bắc Ninh tọa lạc tại số 37 Lý Thái Tổ, thành phố Bắc Ninh không còn chỗ chen chân trước biển người

(VTC News) - Sáng 6/1, Đại siêu thị điện máy lớn nhất tỉnh Bắc Ninh tọa lạc tại số 37 Lý Thái Tổ, thành phố Bắc Ninh không còn chỗ chen chân trước biển người đổ về mua hàng khuyến mại ngay trong ngày đầu khai trương.

Là siêu thị điện máy theo chuẩn quốc tế đầu tiên xuất hiện tại Bắc Ninh và là thành viên thứ 10 trong hệ thống thế giới điện máy Media Mart, Media Mart Bắc Ninh đã thu hút lượng khách khổng lồ đến tham quan, mua sắm dịp đầu xuân 2014.

Biển người đổ về Đại siêu thị điện máy lớn nhất tỉnh Bắc Ninh
 
Ngay từ 5h sáng, hàng dài người đã đứng xếp thành hàng dài dọc đoạn đường Lý Thái Tổ chờ đến giờ mở cửa siêu thị. 

Sở dĩ có tình trạng này, ngoài mong muốn trở thành những người đầu tiên tham quan đại siêu thị hiện đại bậc nhất của tỉnh, còn bởi hàng loạt chương trình khuyến mại cực “khủng”nhân dịp khai trương được Media Mart công bố như: mua đơn hàng 690,000 đồng tặng bếp ga, bàn là trị giá đến 790.000 đồng, tặng quà miễn phí cho khách tham quan, giảm giá điện tử, điện lạnh, gia dụng, viễn thông đến 50%, TV…

Vói chuỗi siêu thị rộng khắp các tỉnh, thành phố trọng điểm của miền Bắc như Hà Nội, Hải Phòng, Thái Nguyên…, là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức các chương trình khuyến mại lớn, Media Mart đã huy động lực lượng hàng trăm nhân viên an ninh để hỗ trợ giữ gìn trật tự song nhiều thời điểm cũng cũng không thể ổn định được dòng người bao quanh siêu thị.
Biển người đổ về Đại siêu thị điện máy lớn nhất tỉnh Bắc Ninh
 
 
Xung quanh khu vực diễn ra sự kiện, giao thông trở nên khó khăn, đội CSTT làm việc hết công suất, bãi xe của siêu thị rộng hơn 2000m2 trở nên quá tải, một số bãi xe tự phát của người dân cạnh đó mọc lên.

Đến 10h, khi cánh cửa siêu thị vừa mở ra, hàng ngàn người chen lấn, xô đẩy để vào trong. Những người nhanh chân lựa chọn được sản phẩm ưng ý thì cũng phải khá vất vả xếp đơn hàng, ngồi chờ gọi tên như thời bao cấp để đến lượt thanh toán.

Thoát khỏi đám đông “tắc nghẽn” trước cửa siêu thị, anh Nguyễn Mạnh Cường (Bắc Giang) hồ hở cho biết “Đây là lần đầu tiên có một siêu thị điện máy ở Bắc Ninh, dù nhà xa, tôi vẫn đi xe từ 4h sáng lên đây, xếp hàng từ sáng sớm, nên mới nhanh chân mua được chiếc TV LED 32’’ Toshiba giá chưa đến 4,9  triệu để xem tết. Rẻ hơn 1,3 triệu so với giá bán thông thường nên xếp hàng mấy tiếng cũng bỏ công”
Biển người đổ về Đại siêu thị điện máy lớn nhất tỉnh Bắc Ninh
 
 
Không phải ai cũng may mắn như anh Cường, nhiều gia đình lạc nhau giữa biển người trong siêu thị rộng 5000m2, loa siêu thị liên tục phải phát thông tin tìm người. Tuy vậy, với sức hút từ những ưu đãi đại siêu thị này mang đến, nhiều khách hàng vẫn cho biết sẽ quay lại đây vào ngày mai bởi chương trình khuyến mại “khủng” còn kéo dài tới tận ngày 17/1.

Được biết, các sản phẩm giá sốc như bình siêu tốc, chảo, chuột quang, bộ vệ sinh máy tính… bán với giá từ 9000 đồng sẽ được luân phiên thay đổi theo từng ngày khác nhau. Do đó, nhiều khách hàng dự đoán cảnh tượng chen lấn còn tiếp tục tái diễn trong những ngày tới.

Một số hình quá tải diễn ra tại Media Mart Bắc Ninh:
    

P.V
Bình luận
vtcnews.vn