Bidhomes The Garden Hill: Cơ hội sở hữu nhà cho người trẻ

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 10/04/2017 14:45:00 +07:00

Hơn 6 năm làm cho một doanh nghiệp trong nước với mức thu nhập trung bình 15 triệu đồng mỗi tháng, tuy nhiên, đến nay anh Khoa vẫn phải đi thuê nhà và việc sở hữu một căn hộ tại Hà Nội với anh Lê Đăng Khoa đang là một mơ ước, ước mơ đó càng lớn hơn khi mà ngày cưới của anh đang đến gần…

Hỗ trợ gói vay lãi suất 0%

Cho đến một ngày, khi những dòng thông tin: “Khách hàng mua nhà tại Bidhomes The Garden Hill có nhu cầu vay vốn ngân hàng sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ gói lãi suất ưu đãi 0%...” được một người bạn cùng công ty gửi, anh Khoa mới tin có thể thực hiện được ước mơ của mình. Ngay sau đó, dưới sự hướng dẫn của nhân viên bán hàng dự án Bidhomes The Garden Hill, anh Khoa đã có thể hoàn thiện tất cả các thủ tục vay ngân hàng. Cuối cùng anh đã có thể hiện thực hóa giấc mơ của mình.

“Sang tháng 8 này tôi cưới vợ, tuy vợ chồng vẫn phải đi thuê nhà thêm một thời gian ngắn nhưng chúng tôi sẽ được đón đứa con đầu lòng của mình trong căn nhà mới… Tôi cũng đã đi xem nhiều nơi nhưng quyết định chọn Bidhomes The Garden Hill vì rất tiện lợi, gần trường học, bệnh viện, bến xe, chợ và những tuyến đường xung quanh dự án không bao giờ bị tắc…”, anh Khoa chia sẻ.

Hinh anh

 Căn hộ Bidhomes The Garden Hill được thiết kế hợp với những gia đình trẻ 

Đại diện của Bidhomes The Garden Hill cho biết: “Theo khảo sát của chúng tôi, hiện dự án thu hút lượng lớn khách hàng có thu nhập trung bình 15-20 triệu đồng/tháng… Chúng tôi tin tưởng rằng với tất cả những ưu thế vượt trội về tiện ích dành cho gia đình trẻ như sơn tường không gây dị ứng, điều hòa không khí phòng, bình nóng lạnh trung tâm an toàn cho trẻ và người già, Bidhomes The Garden Hill chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất để nuôi dưỡng ước mơ, tô điểm tâm hồn và đầu tư cho tương lai cho các gia đình trẻ".

Cũng theo ông này, ngoài việc hỗ trợ gói vay lãi suất ưu đãi 0% dành cho khách hàng đến tận khi nhận bàn giao nhà, BIDGROUP còn miễn phí 3 năm phí dịch vụ quản lý cho cư dân ngay sau khi bàn giao nhà.

Pháp lý an toàn

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện không ít dự án xây dựng không phép, xây sai quy hoạch, sai thiết kế được duyệt, thậm chí chủ đầu tư bị hạn chế dòng vốn nên dự án chậm tiến độ… Tất cả những điều đó sẽ trở thành rủi ro cho những đồng tiền khách hàng đã thanh toán.

Theo anh Lê Đăng Khoa, trước khi quyết định đặt tiền mua căn hộ tại Bidhomes The Garden Hill anh đã nhận được nhiều lời mời chào nhưng nhiều nơi không thấy an toàn về pháp lý dự án hoặc nằm ở vị trí bất lợi cho cuộc sống, công việc của anh và người vợ tương lai. Những dự án gần đó như Vinhomes Gardenia, Golden Field, HD Mon, FLC Phạm Hùng, Mỹ Đình Plaza 2, Dolphin Plaza… tuy đầy đủ giấy tờ pháp lý nhưng mức giá lại hơi quá tầm chi trả nên Bidhomes The Garden Hill trở thành lựa chọn của anh Khoa.

Hinh anh

Vị trí đẹp, hồ sơ pháp lý đầy đủ là lý do Bidhomes The Garden Hill được nhiều khách hàng lựa chọn 

Theo quy định hiện hành, để đảm bảo an toàn cho khách hàng thì hợp đồng mua bán với khách hàng phải có thư bảo lãnh của ngân hàng. Tuy nhiên, để có được thư bảo lãnh dự án phải có đầy đủ giấy tờ pháp lý và Bidhomes The Garden Hill được Ngân hàng Bưu điện Liên Việt phát hành thư bảo lãnh cho khách hàng mua căn hộ.

Hinh anh  3

 Bidhomes The Garden Hill đang triển khai đến tầng 20. Dự kiến bàn giao nhà quý I/2018

Đại diện Ngân hàng Bưu điện Liên Việt cho hay: “BIDGROUP là một khách hàng lớn và có uy tín trong quan hệ tín dụng. Hiện BIDGROUP đã khẳng định được mình là một đơn vị xây dựng chuyên nghiệp có uy tín cao, luôn đảm bảo tiến độ, chất lượng xây dựng theo đúng cam kết. Nay, khi quyết định trở thành nhà phát triển bất động sản, BIDGROUP cho thấy sự chuyển mình mạnh mẽ”.

Khi đánh giá về Bidhomes The Garden Hill, đại diện nhà băng bày tỏ sự tin tưởng đây sẽ là bước khởi đầu thành công của BIDGROUP trong vai trò nhà phát triển dự án. Bidhomes The Garden Hill là một dự án có vị trí đẹp, giao thông thuận lợi, thiết kế đẳng cấp và được BIDGROUP triển khai các thủ tục pháp lý, tiến độ thi công nhanh… Ông cho biết, đó cũng là lý do để ngân hàng Bưu điện Liên Việt quyết định tài trợ vốn xây dựng cho tổng thầu thi công dự án Bidhomes The Garden Hill và phát hành thư bảo lãnh cho khách hàng khi mua căn hộ tại dự án này.

Với chính sách bán hàng linh hoạt, khách hàng mua căn hộ thanh toán 70% giá trị hợp đồng sẽ được chiết khấu trực tiếp vào giá bán 1% tổng giá trị căn hộ (chưa bao gồm thuế VAT, phí bảo trì). Hoặc, khách hàng mua căn hộ thanh toán 95% giá trị hợp đồng sẽ được chiết khấu trực tiếp vào giá bán đến 3% tổng giá trị căn hộ (chưa bao gồm VAT, phí bảo trì). Ngoài ra, khách hàng mua căn hộ sẽ được miễn phí 3 năm phí dịch vụ quản lý kể từ khi bàn giao nhà.

Tọa lạc tại số 99 đường Trần Bình, Bidhomes The Garden Hill dễ dàng tiếp cận từ 2 tuyến đường lớn là đường Phạm Hùng và đường Tôn Thất Thuyết. Từ đây, cư dân cũng thuận tiện trong việc di chuyển tới Trung tâm hội nghị Quốc Gia, siêu thị Big C, siêu thị Metro, hệ thống các trường học chất lượng cao, trường đại học và công viên cây xanh rộng 22ha ngay đường Phạm Hùng.

Dự án có bao gồm 2 khối nhà 29 tầng và 25 tầng, bên cạnh hạng mục trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê, khu căn hộ cung cấp cho thị trường có 375 căn với nhiều lựa chọn đa dạng từ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và 4 phòng ngủ, diện tích từ 57.8 m2 đến 110 m2, đáp ứng nhu cầu rất đa dạng của khách hàng. Dự kiến Bidhomes The Garden Hill được bàn giao cho khách hàng vào quý I/2018.

Dự án Bidhomes The Garden Hill

Địa chỉ: Số 99 Đường Trần Bình, Phường Mỹ Đình II, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 04.3556 0316 – Fax: 04.3556 0319

Hotline: 1800 1239

Email: [email protected]

Website: www.thegardenhill.com.vn

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn