Bích Phương ngồi ghế nóng ‘Vietnam idol kids 2017’ cùng Isaac, Văn Mai Hương

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 10/03/2017 15:06:00 +07:00

Vietnam idol kids 2017 chính thức công bố bộ ba giám khảo – Bích Phương, Isaac và Văn Mai Hương.

Đều là những ca sĩ trẻ sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo cùng những bài hát khuấy đảo các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước, sự thân thiện của nam ca sĩ Isaac, sự nghiêm khắc của “cô giáo” Văn Mai Hương cùng với “làn gió mới” rất trẻ trung và đáng yêu của nữ ca sĩ Bích Phương, hứa hẹn sẽ mang đến màu sắc mới lạ và hấp dẫn cho mùa thi thứ hai.

Bo ba giam khao Idol Kids

 

Bo ba giam khao Idol Kids

 

Là nam giám khảo duy nhất trên ghế nóng và nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến của các thí sinh lẫn khán giả ở mùa đầu tiên, trở lại vị trí quen thuộc của Vietnam idol kids 2017, ca sĩ Isaac đang rất sung sức, tràn đầy hứng khởi và mong chờ sự thể hiện của dàn thí sinh năm nay.

GK Isaac (1)

Không chỉ là một giám khảo thân thiện và tận tâm trên ghế nóng, nam ca sĩ còn dành rất nhiều thời gian để thấu hiểu được tiềm năng và sự nỗ lực của các bé qua mỗi vòng thi.

Trong khi đó, dù là vị giám khảo trẻ tuổi nhất trên ghế nóng nhưng á quân Vietnam idol 2010 – ca sĩ Văn Mai Hương lại là một “cô giáo” rất khó tính khi đưa ra lời nhận xét về phần trình diễn của các bé “bởi đối với Hương, chất lượng thí sinh rất quan trọng và nó cũng quyết định một phần không nhỏ đến thành công của cuộc thi”.

GK Van Mai Huong (2)

 

Nếu như cặp đôi giám khảo Văn Mai Hương và Isaac đã góp phần tạo nên thành công với những dấu ấn khó quên cho mùa đầu tiên, thì với Vietnam idol kids 2017, sự xuất hiện bất ngờ của nữ ca sĩ Bích Phương trên ghế nóng chắc chắn sẽ là một ẩn số rất thú vị, tạo sự tò mò thích thú cho khán giả.

Bo ba giam khao Idol Kids

 

Chia sẻ “cơ duyên” đến Vietnam idol kids 2017, cô gái này hào hứng cho biết: “Khi nhận được lời mời của ban tổ chức, Phương rất phấn khích. Phương nghĩ đây là một cơ hội rất tốt cho Phương để khẳng định mình trong một vai trò hoàn toàn mới, và chắc chắn Phương sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành thật tốt vai trò của mình trên ghế nóng của chương trình năm nay”.

GK Bich Phuong (1)

Là “tân binh” trên ghế nóng, thế nhưng, chủ nhân của bản hit Bao giờ lấy chồng không hề cảm thấy áp lực, hay lo lắng về việc bị so sánh với cựu giám khảo Tóc Tiên giàu năng lượng của mùa trước.

Video: Hậu trường chụp ảnh của bộ ba quyền lực Vietnam idol kids 2017

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn