Bích Phương mặc giản dị, đội nắng tập duyệt chương trình

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 17/06/2017 19:30:00 +07:00

Bất chấp cái nắng gay gắt của Hà Nội, Bích Phương tích cực tổng duyệt cho đêm nhạc mà cô tham gia tối 17/6.

Sáng 17/6 tại sân vận động Đại học Bách khoa Hà Nội, một sự kiện vui chơi đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn sinh viên và giới trẻ thủ đô. Song song đó Bích Phương cùng một số nghệ sĩ tham gia đêm nhạc của chương trình cũng tranh thủ tổng duyệt lại các tiết mục của mình trước thềm đêm đại tiệc âm nhạc mùa hè diễn ra vào tối cùng ngày.

HNN_1616 5

Bích Phương.

Xuất hiện tại buổi tổng duyệt, Bích Phương chọn trang phục giản dị, bất chấp thời tiết khá oi bức của Hà Nội tập luyện cùng vũ đoàn. Mình yêu nhau đi, Bao giờ lấy chồng, Gửi anh xa nhớ là những tiết mục cô sẽ mang đến đại nhạc hội mùa hè tối nay.

HNN_1606 3

 

HNN_1646 5

 

Đêm qua, các ca sĩ như Suni Hạ Linh, Min, Erik, Kai Đinh cũng đã có màn tập luyện chu đáo cho các tiết mục của mình trong đêm đại nhạc hội Mùa hè không độ. Điểm đặc biệt nhất trong bữa tiệc âm nhạc của mùa hè năm nay là lần đầu tiên loạt hit mới nhất của các ca sĩ sẽ mang lên biểu diễn trên một sân khấu lớn, được dàn dựng hoành tráng.

HNN_0801

Phạm Quỳnh Anh là người trực tiếp chỉ đạo đêm nhạc.

Video: Trailer giới thiệu đêm nhạc hội Bích Phương tham gia

Bên cạnh đó, các trò chơi vận động như bắn cung, lướt ván, ném bowling, đá banh, bóng rổ... của ngày hội cũng được tổ chức trong sáng nay giúp các sinh viên khai thác tối đa khả năng vận động của mình. Không chỉ thế, sự phối hợp đồng đội trong chiến lược chơi là yếu tố giúp các trò chơi hấp dẫn hơn.

Đặc biệt dù là các trò chơi mang tính chất vận động sôi nổi nhưng chương trình vẫn không quên đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho các bạn trẻ tham gia. Bên cạnh đó, không gian sân lớn tạo điều kiện để các bạn trẻ sinh hoạt và giao lưu hội nhóm với nhau trong tinh thần đoàn kết.

HNN_1448

Ngọc Trai tham gia trò chơi vận động cùng các bạn sinh viên.

Đêm nhạc hội mùa hè vào tối 17/6 sẽ có sự xuất hiện của dàn sao “khủng” được yêu thích hiện nay như Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thuỳ Linh, Bích Phương, Only C - Lou Hoàng, Suni Hạ Linh, Min, Erik…và sự dẫn dắt chương trình của MC Tùng Leo.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn