Bích Phương 'hóa cừu' khi hôn chàng trai miền núi

Góc của nàngThứ Sáu, 06/11/2015 02:35:00 +07:00

Giọng ca "Có khi nào rời xa" vừa có sự "lột xác" ngoạn mục khi hóa thân thành cô gái du mục chăn cừu xinh đẹp bên chàng trai miền núi, trong MV mới v

Giọng ca "Có khi nào rời xa" vừa có sự "lột xác" ngoạn mục khi hóa thân thành cô gái du mục chăn cừu xinh đẹp bên chàng trai miền núi, trong MV mới vừa ra mắt công chúng vào chiều qua.

Mặc cho bản hit “Vâng anh đi đi” đang "làm mưa làm gió" tại các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến, ngày 05/11 vừa qua, nữ ca sĩ Bùi Bích Phương đã tung ra single mới có tựa đề “Rằng em mãi ở bên”. Sản phẩm lần này của Bích Phương vẫn được “nhào nặn” bởi bàn tay tài ba của nhạc sĩ Tiên Cookie.  

 

“Rằng em mãi ở bên” được nhạc sĩ Phạm Thanh Hà sáng tác riêng cho Bích Phương. Ca khúc mang âm hưởng Á Đông từ giai điệu đến phối khí. Đây là một ca khúc có sự pha trộn giữa Pop và R&B, khai thác chất liệu ngũ cung, vừa hiện đại vừa khơi gợi màu sắc dân tộc. 

 

Với “Rằng em mãi ở bên”, cách nữ ca sĩ nhả chữ và luyến láy đã làm nổi bật tinh thần và tính chất của một ca khúc mang hơi hướng dân ca Bắc bộ.

 

MV “Rằng em mãi ở bên” kể lại chuyện tình của một cô chăn cừu (Bích Phương) với chàng trai miền núi đi lạc. Họ gặp nhau và đem lòng yêu nhau, cùng trải qua những giây phút ngọt ngào, lãng mạn.

 

Sau nụ hôn trộm của chàng trai dành cho cô gái, Bích Phương mãi mãi biến thành một con cừu trong đêm khi chàng trai còn đang say ngủ. Tham gia diễn xuất cùng Bích Phương trong MV là chàng hot boy Việt kiều Brian Trần. Với khung cảnh rừng biển Phan Rang bao la và hoang sơ, câu chuyện tình hai người hiện lên đẹp như trong cổ tích. 

 

Trong bối cảnh thị trường âm nhạc Việt Nam đang bão hoà với những MV sexy bốc lửa, đầu tư đồ hoạ ánh sáng đắt tiền, Bích Phương đưa người xem về với thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp của Việt Nam, về với chất nhạc dân ca Bắc bộ bình dị, dân dã. Đây cũng là hướng đi âm nhạc trong tương lai của Bích Phương.

 

Qua sáng tác của Phạm Thanh Hà, Bích Phương một lần nữa chứng tỏ rằng, ngoài khả năng làm “đốn tim” khán giả với dòng ballad nhẹ nhàng, cô còn xử lí rất tốt giọng hát của mình với những bài hát có tiết tấu như “Rằng em mãi ở bên”.

 

Với những sản phẩm âm nhạc chất lượng, đòi hỏi chuyên môn cao trong giọng hát lẫn cách xử lí, Bích Phương đã chứng tỏ rằng cô không phải là một nàng công chúa ballad như trước đây nhiều người thường gọi. “Danh hiệu công chúa chưa bao giờ phù hợp với tôi” – Bích Phương khẳng định.

 

Thời gian gần đây, Bích Phương liên tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc được đầu tư công phu và mang màu sắc hiện đại, giai điệu vui tươi, dễ nghe để làm mới bản thân sau một loạt những ca khúc khẳng định vị trí "nữ hoàng nhạc sầu" trong lòng công chúng.

 

Song song với sự thay đổi trong âm nhạc là sự lột xác với gu thời trang “chất lừ” và khác hoàn toàn so với đa số các mĩ nhân showbiz hiện nay.

 

Không hàng hiệu, không quá phô trương, hở hang, nhưng Bích Phương vẫn làm mọi người phải trầm trồ với những set đồ hơi hướng bohemieng gần gũi, giản dị nhưng không kém phần tinh tế.

Sau single “Rằng em mãi ở bên”, Bích Phương sẽ tung ra album và MV mới với những ca khúc có chất liệu nhạc mới mẻ, cập nhật xu hướng âm nhạc thế giới hiện nay, chắc chắn sẽ gây bất ngờ cho khán giả.

Mời các bạn xem MV "Rằng em mãi ở bên" của nữ ca sĩ Bích Phương:

Jackie Trịnh

Bình luận
vtcnews.vn