BIC tài trợ bảo hiểm cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Kinh tếThứ Hai, 15/09/2014 02:21:00 +07:00

(VTC News) - Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và VFF đã cùng ký kết Hợp đồng tài trợ bảo hiểm cho Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam Việt Nam trong hai mùa giải.

(VTC News) - Trong khuôn khổ buổi Lễ ký kết hợp đồng quảng cáo gắn với Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam giữa Ngân hàng TMCP BIDV và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và VFF đã cùng ký kết Hợp đồng tài trợ bảo hiểm cho Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam trong hai mùa giải 2014 - 2015 và 2015 - 2016.

Theo hợp đồng tài trợ bảo hiểm giữa BIC và VFF, toàn thể các thành viên trong Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia cùng Ban huấn luyện, trợ lý, bác sỹ, phiên dịch, cán bộ phục vụ... sẽ được BIC đóng toàn bộ phí bảo hiểm trong các đợt tập trung tập huấn và thi đấu với tổng hạn mức trách nhiệm là 1,5 tỷ đồng trong thời hạn 2 năm.

Danh sách Đội tuyển và lịch thi đấu sẽ căn cứ vào văn bản chính thức của VFF hoặc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

 
Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Lê Hoài Anh, Tổng Thư ký VFF bày tỏ sự cảm kích trước sự quan tâm, đồng hành của BIDV, BIC dành cho Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia và hy vọng BIDV, BIC sẽ tiếp tục đồng hành cùng bước chân của các cầu thủ để các em vững tâm trong sự nghiệp của mình.
 
Cầu thủ Minh Nguyệt đã thay mặt cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam cảm ơn sự quan tâm, động viên của BIDV, BIC.

“Chúng em hứa sẽ cố gắng thi đấu hết mình ở các giải đấu tới để không phụ lòng người hâm mộ và vì sự vững mạnh của nền thể theo nước nhà, qua đó đưa thương hiệu của BIDV, BIC được nhiều người biết đến hơn”, Minh Nguyệt phát biểu.

P.D
Bình luận
vtcnews.vn