Bị xử lý, tài xế vi phạm chửi bới, đạp đổ xe đặc chủng CSGT

Pháp luậtThứ Hai, 23/10/2017 17:37:00 +07:00

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền 2 đoạn clip ghi lại một người đàn ông liên tục chửi bới và xô đổ chiếc xe đặc chủng của CSGT.

Vụ việc được xác định xảy ra tại xã Xuân Tiến, huyện Xuân Trường, Nam Định vào chiều tối qua (22/10).

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, người đàn ông mặc áo thun trắng, quần short la hét và chửi bới khi CSGT đang xử lý người vi phạm không đội mũ bảo hiểm.

Sau đó, người đàn ông này tiếp tục văng ra những lời nói tục tĩu rồi xô ngã chiếc xe đặc chủng của lực lượng CSGT khi đang làm nhiệm vụ trước sự chứng kiến của người dân xung quanh.

Tuy vậy, các chiến sĩ CSGT vẫn giữ bình tĩnh trước thái độ của người đàn ông này. Trong khí đó, một người mặc áo xanh da trời tiến đến kéo người đàn ông hung hãn này đi.

Không dừng lại, người đàn ông mặc áo trắng còn cầm theo một vật cứng bằng kim loại quay lại hiện trường, tiếp tục chửi bới rồi đạp bánh xe đặc chủng của CSGT.

cu-ong-xo--nga-chem-xe-csgt-nam-dinh1

Hiện trường vụ việc. Hình ảnh cắt ra từ clip 

Sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của đông đảo người dân. Điều đáng nói là một số người dân chứng kiến không can ngăn mà còn hò reo, cổ vũ khiến người đàn ông này càng hung hăng, gây mất trật tự công cộng. 

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng với hành vi chống đối và phá hoại tài sản của người thi hành công vụ của người đàn ông này sẽ khó thoát tội và bị xử lý thật nghiêm trước pháp luật.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 23/10, trao đổi với PV VTC News, lãnh đạo Công an huyện Xuân Trường cho biết: "Chiều hôm qua (22/10), tổ công tác Đội CSGT Công an huyện Xuân Trường thực hiện kế hoạch tuần tra, kiểm soát trên địa bàn xã Xuân Tiến, Xuân Kiên thì phát hiện một người dân điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm nên dừng xe để xử lý.

Trong lúc tổ công tác đang tiến hành lập biên bản hiện trường với người vi phạm giao thông thì đối tượng tên Giang (trú ở xã Xuân Tiến) xuất hiện chửi bới CSGT, thậm chí còn có hành vi xô đổ xe máy của CSGT, dùng liềm gạt vào chiếc xe".

Cũng theo vị lãnh đạo Công an huyện Xuân Trường, người nhà Giang nói anh ta có vấn đề tâm lý, có biểu hiện thần kinh.

“Chiếc xe máy của CSGT không bị hư hỏng nên cơ quan công an sẽ tiến hành lập biên bản xử phạt hành chính về hành vi chửi bới cán bộ khi làm nhiệm vụ", lãnh đạo Công an huyện Xuân Trường cho biết.

Video: Vì sao ngày càng có nhiều kẻ chống đối CSGT?

Kim Thược
Bình luận
vtcnews.vn