Bị xe bồn cuốn vào gầm, người đàn ông chết thảm

Thời sựChủ Nhật, 26/10/2014 07:19:00 +07:00

(VTC News) - Va chạm với xe bồn làm người đàn ông ngã vào gầm, trước khi bị 'hung thần' cán chết nạn nhân bị kéo lê một đoạn trên đường.

(VTC News) - Va chạm với xe bồn làm người đàn ông ngã vào gầm, trước khi bị 'hung thần' cán chết nạn nhân bị kéo lê một đoạn trên đường.

Vụ tai nạn xảy ra chiều 25/10, trên đường Nguyễn Văn Bứa thuộc xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP.HCM.

Hiện trường vụ xe bồn cán chết người 

Thông tin ban đầu, vào khoảng 17h20 (cùng ngày), một người đàn ông điều khiển xe máy BKS 62F1-036.58 lưu thông đường Nguyễn Văn Bứa theo hướng từ quốc lộ 22 về Long An. Khi vừa qua cổng cụm Khu công nghiệp Nhị Xuân thì xảy ra va chạm với xe bồn biển số 62C - 029.03 chạy cùng chiều.

Cú va chạm làm người đàn ông này loạng choạng tay lái rồi ngã xuống đường. Người đàn ông bị ngã vào gầm xe bồn và bị kéo lê một đoạn trên đường dẫn đến tử vong.

Sau tai nạn, CSGT huyện Hóc Môn cùng các đơn vị nghiệp vụ có mặt khám nghiệm hiện trường. Kiểm tra trên xe nạn nhận cơ quan chức tìm thấy chứng minh nhân dân, bằng lái xe và đăng ký xe máy cùng mang tên Nguyễn Văn Ba (SN 1950, ngụ Long An).

Đến 19h30 cùng ngày, xe máy và xe bồn liên quan đến tai nạn được đưa về trụ sở công an phục vụ công tác điều tra.


Hiện trường xe máy tông đuôi container khiến 2 người nguy kịch 

Tiếp đó, khoảng 18h cùng ngày trên QL 22 qua giao lộ Nguyễn Thị Sóc thuộc ấp Mỹ Hòa, xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn cũng xảy ra tai nạn giữa xe container và xe máy khiến 2 người nguy kịch.

Nạn nhân được cho chạy với tốc độ cao vào làn đường ô tô nên không làm chủ đã tông xe vào đuôi container đang giảm tốc độ chờ đèn tín hiện giao thông.

Lực tông mạnh khiến hai người đàn ông văng về phía trước đập mạnh vào đuôi xe container rồi té ngã xuống đường nằm bất tỉnh. Sau tai nạn, cả hai được tài xế và người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện 175 trong tình trạng rất nguy kịch.

Phạm Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn