Bị vợ siết cổ chết trong cơn say

Pháp luậtThứ Hai, 22/09/2014 04:33:00 +07:00

(VTC News) – Trong một lần Khang say xỉn, hai vợ chồng đã xảy ra mâu thuẫn, Khang bị vợ dùng dây sạc điện thoại siết cổ cho tới chết.

(VTC News) – Trong một lần Khang say xỉn, hai vợ chồng đã xảy ra mâu thuẫn, Khang bị vợ dùng dây sạc điện thoại siết cổ cho tới chết.

Ngày 22/9, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, cơ quan này đang tạm giữ An Thị Thêu (SN 1986, trú tại thôn Cát Dương, xã Tống Phan, huyện Phù Cừ) để điều tra làm rõ về tội giết người. Nạn nhân trong vụ án này là anh Phan Văn Khang (SN 1982), chồng của Thêu.

Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng. 

Trước đó, vợ chồng Thêu đang ở trọ tại nhà số 189K2, Cao Xá, thị trấn Trần Cao, huyện Phù Cừ. Một số người hàng xóm cho biết, cuộc sống của hai vợ chồng không được hạnh phúc vì anh Khang thường xuyên uống rượu say và đánh chửi vợ con. 

Trong một lần say xỉn, mâu thuẫn xảy ra và Thêu đã xuống tay giết hại anh Khang.

 An Thị Thêu tại cơ quan công an.

Cụ thể, khoảng 23h20 ngày 19/9, sau khi uống rượu, anh Khang đánh chửi vợ con dẫn đến hai vợ chồng xảy ra xô xát. Trong lúc hai vợ chồng giằng co nhau, Thêu dùng hai tay bóp cổ chồng. Chưa dừng lại ở đó, người phụ nữ 28 tuổi này còn dùng dây sạc điện thoại siết cổ anh Khang khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. 

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Minh Quyết
Bình luận
vtcnews.vn