Bị vợ cắt của quý, chồng đi nối, bị vợ cắt thêm lần nữa

Sức khỏeThứ Năm, 15/01/2015 07:43:00 +07:00

Cô Feng Lung, 30 tuổi ở thành phố Thương Khâu, tỉnh Hà Nam miền Trung Trung Quốc phát hiện ra chồng ngoại tình nên dùng kéo cắt phăng của quý của chồng

(VTC News) - Cô Feng Lung, 30 tuổi ở thành phố Thương Khâu, tỉnh Hà Nam miền Trung Trung Quốc phát hiện chồng ngoại tình nên dùng kéo cắt phăng của quý của chồng 2 lần.

Anh chồng tên Fan Lung, 32 tuổi trước đó đã dùng  điện thoại di động của vợ để gửi lời yêu đương đến cô tình nhân tên  Zhang Hung, 21 tuổi.
Sau khi bị cắt của quý lần thứ 2, người chồng tức giận đánh vợ ngay ngoài bệnh viện. 
Sau đó, Fan quên không thoát khỏi tài khoản, vì vậy, người vợ đã đọc được những tin nhắn này. Cô Feng giận dữ lôi đình liền cầm kéo xông vòng phòng chồng cô đang ngủ và cắt phăng của quý của chồng.

Fan được các bác sỹ phẫu thuật nối lại nhưng cơn thịnh nộ của Feng chưa dừng ở đó.  Cô lẻn vào phòng bệnh và cắt của quý của chồng lần thứ 2 rồi ném qua cửa sổ.

Quá tức giận,  Fan đánh vợ ngay bên ngoài bệnh viện dù lúc đó anh ta không mảnh vải che thân và máu đang chảy nhiều.

Một phát ngôn viên của bệnh viện cho biết: "Chúng tôi nhận được thông tin có người đàn ông khỏa thân đánh một phụ nữ bên ngoài bệnh viện.

Nhân viên y tế chạy ra ngoài xem chuyện gì xảy ra và thấy sự việc như trên. Người phụ nữ sau đó được đưa đi điều trị. Người đàn ông bị mất rất nhiều máu và được đưa vào phẫu thuật khẩn cấp”.
Người tình 21 tuổi đến thăm Fan ở viện.
Các bác sỹ và nhân viên cảnh sát lùng sục khu vực bên ngoài viện nhưng không tìm thấy phần của quý của Fan. Họ cho rằng, có thể chó hoặc mèo hoang đã cắp đi mất.


Người tình của Fan, đã đến thăm anh này tại bệnh viện, và cho biết cô đã lên kế hoạch kết hôn với anh ta sớm nhất có thể.

Cô ta nói: "Không quan trọng nếu anh ấy không còn khả năng sinh sản vì anh đã có 5 con rồi”.

Sức khỏe Fan khá ổn định nhưng vẫn bị rối loạn về cảm xúc. Còn Feng đã được xuất viện và đang bị bắt giữ và có nguy cơ bị tù vì tội gây thương tích.

» Kinh ngạc vẻ đẹp trẻ trung của quý bà 73 tuổi
» Bệnh nhân bị bác sỹ cắt nhầm 'của quý'
» Ăn gỏi cá, người đàn ông ở Hà Nội bị sán đóng tổ trong ‘của quý’
» Nguyên nhân không ngờ gây hại đến khả năng của quý ông
» Những căn bệnh nguy hiểm ở đàn ông

Nam Anh (Theo Dailymail)

Bình luận
vtcnews.vn