Bị vợ cằn nhằn, chồng nhốt vợ con rồi châm lửa thiêu sống

Pháp luậtThứ Ba, 20/12/2016 17:17:00 +07:00

Nhậu say bị vợ cằn nhằn, trong cơn tức giận, Huấn nhốt vợ và 3 con rồi đổ xăng ra bàn châm lửa đốt.

Theo đó, khoảng 20h ngày 17/2, tại xóm Rãnh, xã Toàn Sơn (Đà Bắc, Hòa Bình) xảy ra một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng.

Người dân địa phương ở đây cho biết, một người đàn ông trong làng đi nhậu về bị vợ cằn nhằn liền nhốt vợ con trong nhà rồi châm lửa đốt.

572

 Ảnh minh họa

Chiều 20/12, trao đổi với PV VTC News, lãnh đạo Công an huyện Đà Bắc xác nhận có vụ việc trên xảy ra trên địa bàn huyện.

Theo đó, cơ quan điều tra đã triệu tập đối tượng Bùi Văn Huấn (SN 1982), trú xóm Rãnh, xã Toàn Sơn, huyện Đà Bắc) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người và hủy hoại tài sản.

Một cán bộ công an huyện Đà Bắc cho biết, Huấn đi uống rượu đám cưới về thì bị vợ là chị Đ.T.V cằn nhằn. Sau đó, hai người xảy ra cãi vã. Trong cơn tức giận, thấy vợ và 3 con đang nằm trên giường, Huấn khóa cửa nhà lại rồi đổ xăng ra bàn châm lửa đốt.

Thấy ngọn lửa bùng phát thiêu rụi nhiều đồ đạc trong nhà, chị V. hốt hoảng gọi các con bỏ chạy ra ngoài thoát thân. Hai con gái của Huấn là cháu B.T.T (SN 2003) và B.T.C (SN 2007) do đang ngủ say không chạy kịp nên bị bỏng nặng.

Phát hiện cháy, nhiều người dân xung quanh chạy đến dập tắt ngọn lửa đồng thời đưa các nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu. Nhận được tin báo, công an huyện Đà Bắc nhanh chóng có mặt để điều tra, làm rõ.

Được biết, hiện vợ của Huấn đang mang bầu, hoàn cảnh gia đình khó khăn. Hai cháu T. và C. vẫn đang được điều trị tích cực tại Viện bỏng Trung ương.

Video: Hiện trường vụ cháy nhà ở phố cổ Hội An

Thái Hòa
Bình luận
vtcnews.vn