Bị tủ gỗ trong trường mầm non đè trúng, bé 6 tuổi thiệt mạng

Thời sựThứ Tư, 20/07/2016 21:13:00 +07:00

Trong lúc đùa giỡn cùng bạn bè, bé trai 6 tuổi đu lên tủ gỗ đựng cặp, quần áo ở hành lang lớp học rồi bị tủ đổ đè lên người.

Theo UBND TP Sa Đéc, sau bữa ăn chiều 19/7, bé Đỗ Hoàng Thiên Phú (6 tuổi) - đang theo học Trường mầm non Hướng Dương - cùng một số bạn đùa giỡn, đu lên tủ gỗ đựng cặp, quần áo đặt ở hành lang lớp. Hai bảo mẫu lúc này thay quần áo cho các bạn khác trong lớp. Bất ngờ, tủ đổ đè lên người Phú.

193420baoxaydung_tu1-1469018207

 Bị tủ đè trúng, bé trai 6 tuổi bị thương nặng rồi tử vong sau đó (ảnh minh hoạ)

Nhà trường đưa nạn nhân đến Bệnh viện đa khoa Sa Đéc, sau đó chuyển lên Bệnh viện chợ rẫy (TP.HCM) cứu chữa nhưng không qua khỏi. Bé trai được đưa về nhà an táng trưa 20/7.  

"Trước mắt, chúng tôi đến thăm hỏi, chia buồn với gia đình bé. Trường mầm non này đã bị tạm đình chỉ hoạt động, còn hai bảo mẫu cũng được mời để điều tra", Trưởng Phòng giáo dục TP Sa Đéc Lê Thị Tuyết Nhung nói.

Đánh giá đây là sự việc rất đáng tiếc, Phó chủ tịch UBND TP Sa Đéc Lăng Minh Nhựt cho hay đã chỉ đạo các trường mầm non trên địa bàn đặc biệt chú ý, không để trường hợp tương tự xảy ra. Trong thời gian trường mầm non Hướng Dương tạm ngưng hoạt động, các trường khác hỗ trợ việc tiếp nhận, giữ các trẻ.

Hai năm trước, tủ đựng chăn mền của học sinh Trường tiểu học Lê Quý Đôn (quận Gò Vấp, TP.HCM) cũng đổ đè một học sinh lớp 1 khiến nạn nhân tử vong vì chấn thương nặng vùng đầu.

Video: Bị cha dượng bạo hành, bé 3 tuổi mất mạng

 

(Nguồn: VnExpress )
Bình luận
vtcnews.vn