Bị truy cản thô bạo, sao Barca dính chấn thương khủng khiếp

Thể thaoChủ Nhật, 12/02/2017 07:30:00 +07:00

Chiến thắng của Barcelona trước Alaves đã phải đánh đổi bằng cái giá quá đắt với chấn thương nặng của hậu vệ Aleix Vidal.

Không có bất ngờ trong trận đấu sớm vòng 22 của Barcelona. Trên sân Estadio Mendizorroza, thầy trò HLV Luis Enrique dễ dàng vùi dập Deportivo Alaves với tỉ số 6-0, qua đó tạm vươn lên ngôi đầu với 2 điểm cách biệt so với Real Madrid (đá nhiều hơn 3 trận).

Tuy nhiên, chiến thắng của Barca đã trở nên kém vui khi đội bóng xứ Catalunya không thể rời sân lành lặn. Phút 87, từ một pha tranh chấp khi thế trận đã an bài, Theo Hernandez (Alaves) đã vào bóng rất mạnh, khiến Aleix Vidal nằm sân trong đau đớn.

r1

 Aleix Vidal gục ngã sau pha vào bóng thô bạo

Hậu vệ của Barca được đưa đi kiểm tra ngay lập tức. Theo kết luận của đội ngũ y tế, Vidal sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải. Đáng chú ý, cũng là một cầu thủ bên phía Alaves đã gây ra chấn thương nặng cho Vidal trong giai đoạn lượt đi, buộc cầu thủ người Tây Ban Nha phải ngồi nhìn đồng đội thi đấu trong 14 trận liên tiếp.

Như vậy, Barca tiếp tục đứng trước tổn thất lực lượng (đặc biệt ở hàng thủ) khi Gerard Pique, Sergio Busquets gặp những vấn đề sức khỏe, Umtiti, Digne còn non kinh nghiệm trong khi Mathieu, Mascherano chỉ là những trung vệ theo kiểu "vá víu".

Video: Chấn thương khủng khiếp của Aleix Vidal

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn