Bị tố vô trách nhiệm, hủy show ở châu Âu, Hồ Ngọc Hà lên tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 04/09/2017 06:52:00 +07:00

Nữ ca sĩ đã chính thức chia sẻ về những ồn ào xung quanh việc cô bị một người tố vô trách nhiệm, hủy show ở châu Âu.

Tối 3/9, Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng trước những lời tố cáo của một tài khoản trên mạng xã hội, tự xưng là bầu show nói rằng nữ ca sĩ hủy diễn vào phút chót. Giọng ca Cả một trời thương nhớ khẳng định không biết người tố mình là ai và chưa hề làm việc với người này.

Video: Xuất hiện hình ảnh về chung một nhà với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà nói gì?

Cụ thể, Hà Hồ cho biết trước đó vì nể tình Trấn Thành từng là khách mời của cô trong đêm nhạc tại Mỹ, nữ ca sĩ mới nhận lời đi biểu diễn châu Âu cùng Trấn Thành khi được anh ngỏ lời dù không biết và chưa từng hợp tác với bầu show của chương trình này bao giờ.

Để đảm bảo giữ lịch, ê kíp của nữ ca sĩ đã nhận trước tiền cọc cho 4 buổi diễn ở châu Âu mà cô nhận đồng thời yêu cầu bầu show tổ chức chương trình phải chất lượng và quy tụ nhiều nghệ sĩ cùng nhau biểu diễn trong lần này.

HO-NGOC-HA-5 3

Hồ Ngọc Hà bị tố vô trách nhiệm, hủy show vào phút chót.

Tuy nhiên, "vào giữa tháng 8/2017 ê kíp có yêu cầu phía bầu show gửi lại chính xác lịch trình, nội dung chương trình tại các nước thì lúc đó mới biết trong tổng số 4 buổi diễn chỉ có 2 buổi diễn có Trấn Thành và một số nghệ sĩ Việt Nam khác được tổ chức chuyên nghiệp, còn 2 buổi còn lại là phát sinh không giống thỏa thuận ban đầu", Hà Hồ nói.

Lúc này, ê kíp của nữ ca sĩ cũng liên lạc với Trấn Thành để xác nhận thông tin thì được nam nghệ sĩ thông báo rằng anh chỉ vừa mới biết lịch trình của mình có vỏn vẹn 2 buổi.

Sau khi làm việc lại với phía bầu show, Hồ Ngọc Hà và ê kíp nhận được lời giải thích rằng họ đã chủ động "móc nối" thêm nhiều buổi diễn khác chỉ có mình cô làm ca sĩ chủ lực bởi Hà Hồ từng biểu diễn tại Đêm hội chân dài - một chương trình lớn ở Đức cách đây 3 tháng nên bầu show tại đây không dám làm những chương trình lớn tiếp theo vào tháng 9/2017.

Nhận thấy mọi thứ không đúng như thỏa thuận ban đầu, Hồ Ngọc Hà cùng ê kíp đã thông báo đến bầu show từ ngày 18/8/2017 rằng sẽ không biểu diễn những chương trình nằm ngoài kế hoạch.

Đồng thời, phía Hà Hồ khẳng định chỉ làm việc thông qua bầu show chứ không hề làm việc trực tiếp hay biết gì về cô gái có facebook tên MC Phương Dung Kathy, người đã tự xưng là bầu show tố Hồ Ngọc Hà hủy diễn phút chót.

hnh

Hồ Ngọc Hà khẳng định chỉ làm việc thông qua bầu show.

Cuối chia sẻ, Hồ Ngọc Hà tâm sự cô cũng như nhiều ca sĩ khác đều rất trân trọng tình cảm của khán giả cũng như những lời mời biểu diễn của bầu show.

"Nhưng để đảm bảo tốt nhất sự xuất hiện và biểu diễn trong chương trình thì Hồ Ngọc Hà và ê kíp luôn cân nhắc rất nhiều yếu tố mỗi khi nhận lời vì điều đó chúng tôi xem là một trách nhiệm với người hâm mộ của mình. Qua đây chúng tôi muốn nói rõ sự việc để mọi người nhìn nhận đúng vấn đề", giọng ca Cả một trời thương nhớ viết.

ho-ngoc-ha-the-face-5 3

 

Trước đó, một tài khoản facebook tự xưng là bầu show đã chia sẻ và livestream trên trang cá nhân để bày tỏ thái độ không hài lòng, bức xúc vì bị Hồ Ngọc Hà hủy show ở châu Âu vào phút chót với lý do "thiếu Trấn Thành, Anh Đức" khiến chương trình phải hoàn tiền vé, xử lý thiệt hại. Người này càng tức giận hơn khi biết trùng với thời điểm đó, Hà Hồ đang tham gia biểu diễn ở Hà Nội.

Phương Ly
Bình luận
vtcnews.vn