Bị tố quỵt tiền taxi, nữ phượt thủ sợ hãi xóa hết ảnh trên facebook

Thời sựThứ Hai, 10/04/2017 16:08:00 +07:00

Sau khi thuê taxi chở từ thị trấn Mộc Châu (Sơn La) về thị xã Phúc Yên (Vĩnh Phúc) với giá 1,6 triệu đồng, nữ phượt thủ gọi nhóm người đến gây áp lực với tài xế taxi để quỵt tiền.

Những ngày gần đây, câu chuyện liên quan đến một nữ phượt thủ quê Vĩnh Phúc, đi phượt lên Mộc Châu, sau đó bắt taxi về thị xã Phúc Yên rồi quỵt tiền của tài xế khiến nhiều người bức xúc.

Theo đó, vào chiều tối 8/4, có 1 cô gái mặc áo đỏ sao vàng, đến khu vực tiểu khu 10 (thị trấn Mộc Châu, Sơn La) làm giá với tài xế taxi tên T. để chở về thị xã Phúc Yên (Vĩnh Phúc) với giá 1,6 triệu đồng.

Tài xế T. (58 tuổi) cùng với con trai đã đồng ý chở cô gái này về địa chỉ trên. Tuy nhiên, khoảng hơn 12h đêm, khi đến thị xã Phúc Yên thì cô gái kêu không đủ tiền và nói tài xế chờ để gọi em ra thanh toán.

Một lúc sau, một nhóm thanh niên khoảng 4 người đến rồi gây áp lực với tài xế để cô gái bùng tiền. Cuối cùng, nữ phượt thủ chỉ trả 750 nghìn đồng rồi nhanh chân lên xe máy bỏ đi cùng nhóm nam thanh niên.

Hinh anh

Lời kêu gọi truy tìm phượt thủ quỵt tiền tài xế taxi. (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Sau khi những thông tin trên được chia sẻ, nhiều người tỏ ra bức xúc với cách hành xử của nữ phượt thủ này. “Số tiền không phải quá lớn, nhưng đó là công sức của người ta. Sống phải đàng hoàng, thật tâm, đằng này lại lừa gạt 1 người lớn tuổi, đi cả 1 chặng đường dài từ Mộc Châu về đến Phúc Yên, Vĩnh Phúc”, bạn Minh Long bình luận.

Trên nhiều diễn đàn phượt, hầu hết các bình luận đều lên án hành động của cô gái và cho rằng hành vi quỵt tiền của nữ phượt thủ này làm xấu mặt phượt thủ chân chính.

Liên quan đến sự việc, sáng 10/4, PV VTC News đã có cuộc trao đổi với chị N. (con gái của tài xế T., người đã chở nữ phượt thủ đi từ Mộc Châu về Phúc Yên). Chị N. bức xúc cho biết, đến nay đã 2 ngày trôi qua, thông tin lan tỏa trên nhiều diễn đàn mạng nhưng nữ phượt thủ trên vẫn mất tích.

“Số tiền đó không phải là nhiều, nhưng đó là công sức của bố và anh trai mình đi xuyên đêm để đưa cô gái đó về. Không ngờ cô ấy lại hành xử với người lớn tuổi như vậy”, chị N. bức xúc nói.

Hinh anh Bi to quyt tien taxi, nu phuot thu so hai xoa het anh tren facebook 3

 

Theo chia sẻ của chị N., 5h ngày 9/4, ông T. gọi điện cho chị và kể về việc bị bùng tiền. Quá bức xúc, gia đình tài xế T. đã liên hệ, tìm kiếm các nhà nghỉ cộng đồng ở thị trấn Mộc Châu mong tìm ra tung tích của cô gái. Tuy nhiên, vì hai ngày cuối tuần quá đông du khách về Mộc Châu nên không thể tìm được cô gái. Vì vậy, chị N. đã đăng tải sự việc lên nhóm facebook Chợ Mộc Châu để được giúp đỡ.

“Sau đó, có một tài xế taxi quen bố mình gọi điện và cho biết, chiều hôm đó có 1 cô gái gọi điện cho anh này để làm giá đi về Phúc Yên. Tuy nhiên, hai bên đã không thỏa thuận được về giá nên cô gái đã đi tìm tài xế khác. Từ số điện thoại anh này cung cấp, mình lên facebook tìm thì ra được tài khoản facebook của một cô gái. Từ hình ảnh trên facebook, bố và anh trai mình nhận ra chính là cô gái đã bùng tiền taxi”, chị N. kể lại.

Sau đó, chị N. đã gọi điện vào số điện thoại của cô gái để nói chuyện, nhưng sau khi nghe điện thoại, cô gái lập tức tắt máy và xóa hết các hình ảnh trên facebook cá nhân của mình.

Theo tìm hiểu của PV, nữ phượt thủ có tên là N.T.H. (quê ở Lập Thạch, Vĩnh Phúc), hiện đang tạm trú ở thị xã Phúc Yên (Vĩnh Phúc).

Được biết, vụ việc đã được gia đình tài xế trình báo với công an.

 >>> Đọc thêm: Phượt thủ 9x kể lại hành trình phượt suýt ngủ bụi rậm

Video: Thót tim nhìn phượt thủ áp mặt tử thần

Hoàng Duy
Bình luận
vtcnews.vn