Bị tố 'giật chồng' và bé Voi không phải con của chồng, Vy Oanh lên tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 23/10/2017 10:17:00 +07:00

Chiều 22/10, một người đăng status dài trên facebook, tố ca sĩ Vy Oanh "giật chồng", theo người này, người mà Vy Oanh gọi "chồng" là chồng cũ của bạn mình tên là Vân, còn Vy Oanh chỉ là kẻ thứ ba.

Tháng 7/2016, chị Vân và doanh nhân Lê Thiện đang trong thời gian thử thách sau sóng gió hôn nhân, nên chị Vân đã đưa con ra Bắc sống để hai người nhìn lại mình. Thời điểm này Vy Oanh xuất hiện. Doanh nhân Lê Thiện vẫn bay ra Bắc, quan tâm vợ con và mong muốn hàn gắn.

Nam doanh nhân hứa anh sẽ vào Nam thu xếp để đưa hai mẹ con trở lại, thì bất ngờ Vy Oanh có bầu. Cùng lúc đó, Vy Oanh nhắn tin cho chị Vân. Đó là giọt nước tràn ly khiến vợ chồng doanh nhân Lê Thiện chia tay và người vợ đã chịu đựng chuyện này trong im lặng. 

22728901_799233856945137_4160099268950492612_n 3

 Tin nhắn được coi là của Vy Oanh gửi cho chị Vân.

Người này nói thêm doanh nhân Lê Thiện không phải Việt kiều mà mang quốc tịch Việt Nam. Trước khi lấy chị Vân, anh đã có vợ và có hai con gái lớn, năm nay 20 tuổi và 16 tuổi. Người này còn cho rằng anh chỉ là một doanh nhân sở hữu doanh nghiệp ở mức trung bình. 

Đặc biệt, bạn của chị Vân tiết lộ chuyện anh Lê Thiện không phải bố của bé Voi - con trai đầu lòng của Vy Oanh. Việc Vy Oanh đăng tải thông tin này trên báo chí đã làm con của anh Thiện với vợ cũ rất buồn, dẫn đến chuyện bé bị sang chấn tâm lý vì nghĩ bố đã có người khác từ khi gia đình bé đang sống hạnh phúc tại Sài Gòn. 

Người này khuyên Vy Oanh là phụ nữ thì hãy kín đáo, sâu sắc và đằm thắm để giữ gìn hôn nhân, thay vì rùm beng không đúng sự thật. Như vậy, sẽ làm tổn thương những đứa con riêng của chồng. 

vy-oanh-thang-than-doi-dien-tin-giat-chong-va-be-voi-khong-phai-con-cua-chong

 Một phần status mà người bạn chị Vân đăng trên mạng xã hội chiều 22/10.

Vy Oanh tuyên bố cô tôn trọng khán giả của mình nên trả lời rõ ràng và chỉ nói một lần về chuyện nàyCô không muốn danh tiếng của mình bị người khác lợi dụng, vì theo cô, toàn bộ đều là chuyện bịa đặt. 

- Chị giải thích sao trước thông tin cho rằng chị là người thứ ba, phá vỡ hạnh phúc gia đình của người khác?

Tôi là người của công chúng, nếu thật sự tôi phá gia đình của chị Vân mà chị ấy để yên cho chúng tôi sinh con, cưới hỏi với nhau đến tận bây giờ mới tố cáo sao? Chuyện quá hy hữu. Sự thật thì chị Vân mới là người đi phá hoại gia đình người khác và kết quả nhận được tương xứng với những gì chị ấy đã hại người khác. Quả báo nhãn tiền. Tôi chỉ mong chị ấy tu tâm. Hãy thương con gái chị ấy nhiều hơn sự ích kỷ của bản thân mình. Tôi chỉ muốn khuyên chị ấy hãy thử một lần sống đúng để ngẩng cao đầu như bao người đàng hoàng khác. 

Tôi khẳng định tôi là người vợ hợp pháp thứ hai của chồng tôi. Sau những đổ vỡ và thất bại trong tình cảm, chúng tôi đã tìm được nhau khi cả hai hoàn toàn không vướng bận gì. Trước đó, anh quen ai tôi không quan tâm, tôi chỉ biết khi đến với tôi anh là người độc thân, sống có đạo đức, chu toàn và chung thuỷ.

Chị Vân cho rằng ông xã tôi muốn hàn gắn và dẫn chị về nhà anh vào thời điểm năm 2016 là sai. Chị Vân là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của ông xã tôi và người vợ đầu, nên bên gia đình chồng tôi chưa bao giờ nhìn nhận, thậm chí còn không biết mặt chị ấy do chồng tôi không bao giờ dẫn về nhà. Mãi đến tận sau này, khi chúng tôi đã nên duyên vợ chồng, anh mới bàn với tôi việc làm tròn trách nhiệm của một người cha. Anh muốn đưa con về với gia đình một lần để con nhận nội, lỡ sau này có gì hoặc gia đình tôi định cư ở nước ngoài, bé cần gì có thể chạy về nội vì dù gì cũng là máu mủ. Đó là lần duy nhất và cũng là lần cuối cùng chị Vân được gặp bố mẹ chồng tôi. Ngoài ra họ hàng cũng không ai biết. Ông xã tôi hoàn toàn không có ý định hàn gắn như chị Vân nghĩ.

-Trước đây mối quan hệ của chị và chị Vân như thế nào?

Chúng tôi từng trò chuyện. Trước đây chị Vân nói với tôi rằng chị sống cùng anh Thiện 3-4 năm nay không có hạnh phúc, chị là người ra đi trước, bây giờ anh Thiện gặp được tôi thì tốt phước cho anh ấy quá. Chị chúc mừng cho chúng tôi.

Tôi thật sự không biết nguyên nhân gì mà trước đây chúng tôi rất hoà thuận nhưng sau này chị ấy lại kiếm chuyện. Tôi nghĩ phụ nữ khi chia tay rồi có lẽ chỉ còn vấn đề tiền thôi. Thật ra lần chia tay nào ông xã tôi cũng để lại tài sản lớn cho người cũ và con. Chị ấy đã có vài căn nhà ở Sài Gòn và Hà Nội. Chị không cần làm gì, chỉ cho thuê nhà cũng dư sống. Con cái đi học trường quốc tế chồng tôi vẫn lo hết tiền ăn học, chưa kể cho thêm những khoản này kia. Một người đàn ông quá trách nhiệm như vậy thì chị ấy còn đòi gì nữa?

Tôi là vợ hợp pháp của anh Thiện, tôi cũng có thể có ý kiến trong việc chi tiêu tiền bạc, nhưng về vấn đề này chúng tôi độc lập. Tôi không như chị Vân, vì tôi có thu nhập ổn định. Vì vậy đừng bao giờ nghĩ tôi hẹp hòi, đứng đằng sau xúi giục chồng không lo cho các con. 

Các con xứng đáng có được sự tử tế. Người lớn làm thì tự chịu, đừng để trẻ con gánh thêm tổn thương nào nữa. Tụi nhỏ đã quá thiệt thòi rồi thì hãy bù đắp cho các con. Nên sống văn minh, biết trước sau để cùng nuôi dạy con trẻ. Hãy để con cái và mọi người tôn trọng chị.

vy-oanh-thang-than-doi-dien-tin-giat-chong-va-be-voi-khong-phai-con-cua-chong-1

 Vy Oanh hạnh phúc bên chồng - doanh nhân Lê Thiện - và con trai có nickname bé Voi.

- Bé gái con của chị Vân và anh Thiện đối xử với chị ra sao? 

Con bé mới 7 tuổi, nó rất yêu quý tôi và tôi cũng mến nó. Tôi và con đã có những ngày tháng vui vẻ. Tôi còn lưu giữ nhiều hình ảnh chúng tôi đi chơi với nhau nhưng không tiện đưa lên đây. Tôi không muốn con bị ảnh hưởng. Sau này có thể mẹ bé nói những điều không hay nên bé thường tỏ ra sợ sệt những khi gặp tôi. 

Nếu hai đứa con lớn của anh Thiện ở tuổi trưởng thành không bị sang chấn tâm lý mà con bé 7 tuổi lại bị ảnh hưởng tâm lý sao? Sao anh chị chia tay vài năm rồi mà giờ mới ảnh hưởng tâm lý? Hãy để con được sống đúng tuổi thơ của mình.

Tôi đã chia sẻ thời gian cũng như tình thương để anh Thiện làm tròn trách nhiệm với các con. Bao lâu nay tôi không đăng mặt ông xã lên báo hay lên mạng vì tính của anh ấy trầm, không thích ồn ào. Hơn nữa, tôi sợ các con riêng của anh tủi thân. Gần đây tôi mới chính thức đăng hình anh lên vì trước đó một vài thông tin, hình ảnh bị lộ.

- Người bạn của chị Vân nói rằng anh Thiện không phải Việt kiều cũng chẳng phải đại gia như chị chia sẻ. Chị giải thích sao?

 
Tôi khẳng định lại tôi chỉ có duy nhất một người chồng là anh Thiện, và anh ấy không phải Việt kiều làm trong chính phủ Mỹ

Vy Oanh

Tôi khẳng định lại tôi chỉ có duy nhất một người chồng là anh Thiện, và anh ấy không phải Việt kiều làm trong chính phủ Mỹ. Điều này tôi đã rất nhiều lần đính chính trên trang cá nhân.

Về việc chồng tôi là doanh nghiệp bình thường hay không bình thường tôi không đề cập đến. Không người giàu nào lại tự vỗ ngực xưng tên là mình giàu cả. Người này giàu có người khác giàu hơn. Chúng tôi làm ăn đàng hoàng bằng mồ hôi công sức, không lừa gạt ai là được. Bản thân anh ấy cũng không thích lên báo chí khoe khoang.

Với tôi, chuyện đàn ông từng một, hai lần đổ vỡ không quan trọng. Cái gì đã qua thì thôi, ai cũng có lỗi lầm, chỉ cần họ biết thay đổi bản thân để hướng đến điều tốt đẹp. Có thể trước kia anh chưa tìm được người tâm đầu ý hợp, nay chúng tôi đã được duyên lành. 

- Người bạn của chị Vân cho rằng bé Voi không phải con của anh Thiện. Chị nói sao?

Tôi khẳng định Voi là con trai của chồng tôi. Con có nguồn gốc, có giấy tờ đầy đủ. Đừng nên lôi trẻ con vào cuộc chỉ vì sự toan tính hèn mọn của người lớn. Đó là tội ác. Tôi chỉ giả sử, nếu bé Voi là con của người khác, tại sao vợ người ta không lên tiếng mà phải đến lượt chị Vân và bạn bè của chị ấy đi rêu rao? 

- Chị tự tin bao nhiêu phần trăm trước những điều đã chia sẻ?

Tôi dám thề rằng mình không làm gì sai trái cả. Nếu tôi sai, tôi sẽ không được gia đình chồng yêu thương như bây giờ. Gia đình chồng tôi còn đó, bà con anh em bạn bè còn đó, nếu mọi người không tin những điều tôi nói, có thể gọi trực tiếp cho họ để hỏi xem tôi có nói dối hay không.

Video: MV "Đồng xanh" của Vy Oanh

Nguồn: Ngôi sao
Bình luận
vtcnews.vn